Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật nâng ngực webtretho



Xin chào Bệnh viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc, cần tìm hiểu về dịch vụ nâng ngực webtretho và chi phí khi thực hiện phẫu thuật này.Rất mong nhận được phản hồi của Bệnh viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc. Em xin cảm ơn!
 (Hồng Ngọc-Quảng Ninh)
Chào bạn Hồng Ngọc!
Chúng tôi rất vui khi bạn gửi thư về bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi. Dưới đây là thông tin về ba phương pháp nâng ngực mà Bệnh viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc đã và đang thực hiện rất thành công:
– Nâng ngực nội soi: Là phương pháp sử dụng kỹ thuật nội soi kết hợp với túi độn để làm thay đổi thể tích bầu ngực, thông qua một đường rạch thẩm mỹ 1 trong những vị trí như lằn nách, lằn vú, quầng vú hoặc rốn. Túi độn này được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Pháp và đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Chi phí: 60-70 triệu đồng.

Hình ảnh minh họa nâng ngực
– Nâng ngực bằng mỡ tự thân: Là phương pháp hút mỡ thừa từ các phần bụng, đùi, lưng…bằng thiết bị đầu laser. Sau khi lọc ly tâm lấy tế bào gốc, mỡ này sẽ cấy lên vùng ngực. Chi phí: 40 triệu đồng.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là phẫu thuật hàm hôsửa mũi
– Nâng ngực sa trễ: Là giải pháp cho những khách hàng có ngực chảy xệ kém săn chắc bẩm sinh hoặc sau thời gian cho con bú. Tùy theo mức độ sa trễ, khách hàng sẽ được chỉ định dùng chỉ thẩm mỹ tái tạo lại hình dáng bầu ngực hoặc phẫu thuật nâng ngực nội soi. Chi phí: 15 – 50 triệu đồng.
Cả ba phương pháp trên mặc dù có thao tác phẫu thuật cụ thể khác nhau, nhưng đều đảm bảo tối ưu tính an toàn, thẩm mỹ cho khách hàng. Đồng thời, quy trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc nằm trong quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế, với sự góp mặt của bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng ekip phẫu thuật chuyên nghiệp, máy móc công nghệ hiện đại.
Để có được phương pháp nâng ngực tối ưu bằng mức chi phí cạnh tranh, hợp lý nhất, ngay lúc này hãy liên hệ với chúng tôi và được tư vấn miễn phí.

Hotline 0981363838 hoặc tới địa chỉ 536-540-Trần Hưng Đạo-P2-Q5-TP Hồ Chí Minh.
Phẫu thuật nâng ngực webtretho Reviewed by Hiền Nguyễn on 25 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.