Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình gọt mặt cho nam giới như thế nào?


Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Khi thực hiện gọt mặt cho nam tại thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được thăm khám kỹ cấu trúc xương vùng mặt bằng máy Cone Beam thế hệ mới nhất. Từ số liệu mà chiếc máy này đưa ra, bác sĩ sẽ lập ra phác đồ điều trị cụ thể, giúp ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác và hạn chế xâm lấn tối đa.


Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt

Bước 2: Mô phỏng khuôn mặt sau phẫu thuật bằng hình ảnh 3D hiện đại
Hiện nay, thẩm mỹ Hàn Quốc áp dụng công nghệ Vectra 3D vào bước thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Với công nghệ này, bác sĩ sẽ cho bạn xem trước hình ảnh gương mặt sau phẫu thuật để có cái nhìn khách quan nhất. Nếu chưa hài lòng về điểm nào, bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ để có được kết quả cao nhất. Như vậy, khi thực hiện gọt mặt cho nam tại đây, bạn có thể yên tâm về kết quả của ca phẫu thuật.
Máy Vectra 3D hiện đại giúp khách hàng xem trước hình ảnh khuôn mặt sau phẫu thuật.
Bước 3: Kiểm tra sức khỏe
Xét nghiệm sức khỏe tổng quát nhằm bảo đảm an toàn cho khách hàng. Bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện các xét nghiệm như: xét nghiệm máu, đo nhịp tim, đo huyết áp…
Bước 4: Thực hiện phẫu thuật gọt mặt cho nam
Bạn sẽ được gây mê trước khi tiến hành. Ca phẫu thuật diễn ra trong phòng mổ vô trùng hiện đại và kéo dài khoảng 90 phút. Đường mổ được thực hiện bên trong nên sẽ không để lại sẹo. Với tay nghề của các bác sĩ tại thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.
Phòng phẫu thuật vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế tại thẩm mỹ Hàn Quốc.
Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật
Ngay khi ca phẫu thuật kết thúc, bạn sẽ được các nhân viên điều dưỡng của chúng tôi túc trực bên cạnh, theo dõi tình hình sức khỏe cũng như tạo cho bạn cảm giác thoải mái ngay cả khi không có người thân bên cạnh. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc vết thương tại nhà và đặt lịch hẹn tái khám.


Quy trình gọt mặt cho nam giới như thế nào? Reviewed by Hiền Nguyễn on 17 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.