Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài kim loại tốt không?

Ngày nay có khá nhiều những lựa chọn cho bệnh nhân chỉnh nha để có được cho mình một hàm răng đều, một nụ cười đẹp và tự tin. Một trong những lựa chọn đang ngày chiếm được sự tin tưởng của nhiều người đó là niềng răng mắc cài tự buộc. Những chính xác thì niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền? Có gì hơn loại thông thường? Hay vì sao loại niềng răng này lại đang được nhiều người lựa chọn đến vậy?

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc là gì?

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc này là một phương pháp mới. Nó giúp cho bác sĩ điều chỉnh răng một cách hiệu quả và dễ dàng hơn. Ngoài ra, phương pháp này còn có tính thẩm mỹ cao nên luôn được nhiều người dùng ưa chuộng.


Đã có rất nhiều người lựa chọn loại mắc cài sứ này nhằm mục đích rút ngắn lại thời gian điều trị. Ngoài ra, nó còn tránh được các trường hợp răng bị lệch và trở lại vị trí ban đầu. Khi sử dụng phương pháp này sẽ giúp cho việc điều trị răng thưa cũng như những trường hợp răng hô, móm dễ dàng hơn.

Có rất nhiều người vẫn luôn thắc mắc rằng phương pháp mắc cài sứ này có gì khác với những loại mắc cài khác. Các chuyên ra đã đưa ra nhận định khi lắp thêm các chốt tự mở. Hoặc những phần nắp trượt tự động ở những rãnh của mắc cài sẽ giúp thay thế các dây chun ở mắc bình thường.

Niềng răng mắc cài kim loại tốt không?

Hiệu quả chỉnh nha cao: Với hệ thống các mắc cài và dây cung được cố định tạo lực siết lớn, đều đặn qua từng tháng giúp quá trình niềng răng diễn ra liên tục và ổn định hơn so với phương pháp niềng răng không mắc cài thì hiệu quả điều trị của niềng răng mắc cài kim loại đứng vào top đầu. 

Chi phí hợp lý: Trong số tất cả các loại mắc cài niềng răng thì niềng răng bằng mắc cài kim loại là có chi phí thấp nhất. Mức phí có thể dao động tầm từ 25 – 35 triệu cho một ca thẩm mỹ (tùy trường hợp), thấp hơn rất nhiều so với các cách làm khác hiện nay. Chi phí này thấp bởi mắc cài sử dụng là loại hợp kim không gỉ, chất liệu tốt và giá thành rẻ.


Rút ngắn thời gian niềng: Niềng răng mắc cài kim loại có thể kéo dài tối đa từ 18 – 20 tháng (tùy theo từng trường hợp). Thời gian này tương đối nhanh so với một số phương pháp nắn chỉnh răng khác nhưng hiệu quả lại rất cao. Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại còn có thể thực hiện được ở những ca chỉnh nha khó. Đảm bảo cho bạn sở hữu một hàm răng đẹp như ý.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng mắc cài kim loại tốt không? Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.