Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trám răng

Trám răng là dịch vụ nha khoa được ra đời từ khá lâu và quen thuộc với mọi bệnh nhân khi gặp phải các vấn đề về răng miệng. Theo đó, nha sĩ tiền hành lấp đầy các lỗ hỏng trên răng thông qua chất liệu nha khoa, an toàn với cơ thể con người. Điều này giúp cải thiện thẩm mỹ trên răng, đồng thời giúp bệnh nhân ngăn chặn bệnh lý răng miệng phát triển nặng hơn.

Trám răng là phương pháp gì?

Khuyết điểm răng sứt mẻ, răng sâu không những gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt mà còn ảnh hưởng đến chức năng nhai của răng. Răng sâu không được khắc phục kịp còn có thể để lại một số biến chứng và ăn lan ra các răng lân cận. Đó là lý do bạn nên thực hiện trám răng càng sớm càng tốt.


Trám răng được khuyên nên áp dụng sớm*
Trám răng thẩm mỹ là một trong những phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao. Thực hiện trám răng được chia làm 2 loại cơ bản: trám răng thẩm mỹ và trám răng điều trị. Tùy vào trường hợp răng, bác sĩ lên kế hoạch điều trị cụ thể.

Trám răng là kỹ thuật áp dụng nhằm giúp hàm răng của bạn được chắc khỏe và có độ bền cao. Bên cạnh thực hiện trám răng, khách hàng cũng nên chú ý đến việc vệ sinh răng miệng hàng ngày đúng cách và nên đi khám nha sĩ 6 tháng/1 lần để có được một hàm răng đều đẹp, chắc khỏe.

Quy trình trám răng an toàn tại nha khoa

Quy trình trám răng đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn là cách duy nhất để đạt được kết quả như mong đợi. Theo đó, người bệnh cần trải qua các bước sau:
Các trường hợp được khuyên nên trám răng*
Sửa soạn răng hỏng và xử lý bệnh lý

Sau khi được thăm khám, nha sĩ tiến hành sửa soạn răng hỏng cho bệnh nhân. Xác định ổ bệnh cần nạo vét và sử dụng dụng cụ đã được thanh trùng lấy đi chất bẩn.

Trám răng tạm thời

Nha sĩ trám miếng trám thời lên răng mang khuyết điểm sau khi đó hẹn bạn tái khám để kiểm tra xem ổ sâu đã được nạo vét hết chưa.

Tái khám và thực hiện trám răng

Sau khoảng 1 tuần, nếu vị trí khuyết điểm trên răng không có biểu hiện đau nhức gì tức là khoang miệng đã sạch. Lúc này, nha sĩ bóc miếng trám tạm thời và dùng vật liệu composite lên răng bệnh.
Các chất liệu trám răng được sử dụng hiện tại*
Chăm sóc sau khi hàn trám và đặt lịch hẹn

Bước sau cùng của quy trình trám răng, bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân sau khi thực hiện hàn trám về cách chăm sóc răng miệng và chế độ ăn uống để miếng trám được bền chặt và hạn chế sâu răng.

Trám răng là một trong những cách phục hồi hình thể cho răng được nhiều người ưa thích bởi nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Hãy liên hệ về nha khoa nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ. 
Trám răng Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.