Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng móm nhận biết ra sao?

Miệng em có một khuyết điểm khá nghiêm trọng là bị móm, hàm răng trên ở trong hàm răng dưới khác với mọi người nên em rất tự ti. Em muốn niềng răng nhưng không biết là niềng răng khểnh giá bao nhiêu và kết thúc điều trị được ạ? Vì em biết là niềng răng mất không ít thời gian nhưng cụ thể với trường hợp răng móm thì không biết thế nào. Mong bác sỹ cho em lời khuyên để tiện thu xếp công việc ạ! Cảm ơn bác sỹ! 

Răng móm nhận biết ra sao?

– Quan sát bằng mắt thường ta có thể thấy những người bị móm có cằm bị chìa ra đằng trước. Những trường hợp nhẹ thì không ảnh hưởng nhiều, nhưng nếu bạn bị nặng sẽ làm khuôn mặt vô cùng mất thẩm mỹ mà các cụ nhà ta hay gọi là “mặt lưỡi cày”.


– Khi ngậm răng lại, bạn cảm thấy tương quan giữa hai hàm răng bị ngược, răng hàm dưới ở ngoài răng hàm trên.

– Nếu bạn có răng mọc sai vị trí, khấp khểnh chồng chéo lên nhau thì cách nhận biết móm dễ nhất là nhìn nghiêng, cằm có bị chìa ra đằng trước hay không? Nếu chìa ra thì có thể bạn bị móm, nhưng nguyên nhân này là móm do xương hàm.

Thời gian của các phương pháp niềng răng tại nha khoa 

Tuy cùng là niềng răng nhưng phụ thuộc vào dạng bệnh lý, mức độ nặng nhẹ và kế hoạch điều trị của bác sĩ mà thời gian điều trị của các phương pháp cũng khác nhau.

Thời gian trung bình để quá trình niềng răng hòan thiện là 12 – 24 tháng. Riêng đối với mắc cài tự động, hệ thống dây cung trượt tự động sẽ giúp thời gian niềng răng rút ngắn từ 3 – 6 tháng so với mắc cài thường. 


Ngoài ra, nếu bạn không chỉ quan tâm về thời gian niềng răng  mà còn muốn thoải mái và tự tin hơn trong sinh hoạt và giao tiếp thì nên chọn niềng răng trong suốt Invisalign. Đây là phương pháp cải tiến tối ưu nhất giúp bạn đạt được sự thẩm mỹ tuyệt đối khi niềng răng (vì là niềng răng trong suốt) mà vẫn bảo toàn răng thật và đem lại hiệu quả như niềng răng mắc cài.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng móm nhận biết ra sao? Reviewed by trám răng tư vấn on 09 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.