Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao nên niềng răng?

Phương pháp này hiện được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn thực hiện, để khắc phục những khuyết điểm về răng của mình bởi tính thẩm mỹ và sự tiện lợi cao. Tuy nhiên, lượng khách hàng tiếp cận cũng như thực sự hiểu rõ về phương pháp niềng răng vô hình này vẫn chưa nhiều. Vậy niềng răng Invisalign là gì và niềng răng mắc cài tự buộc giá bao nhiêu? Hãy cùng nha khoa tìm hiểu ngay bây giờ.

Vì sao nên niềng răng?

Bệnh nhân đang gặp phải tình trạng răng không đều, thưa nặng, răng mọc lệch, hô, móm,… đều nên niềng răng. Vì sao?

– Niềng răng là giải pháp tối ưu để cân chỉnh và sắp xếp lại cấu trúc răng.


– Niềng răng giúp bệnh nhân giải quyết được các vấn đề răng miệng như thức ăn thường giắt vào răng, các răng mọc không đều, sâu răng, răng mọc lệch,…

– Niềng răng nâng cao tính thẩm mỹ, lấy lại vẻ ngoài tự tin và nụ cười thoải mái cho người bệnh.

Niềng răng mắc cài sứ dây trong có ưu điểm gì nổi bật?

Bên cạnh đó, niềng răng mắc cài sứ dây trong còn được số đông khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi đảm bảo những ưu điểm vượt trội mang tính chuyên biệt như:

Hệ thống mắc cài sứ và dây thun trong suốt đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giúp khách hàng tự tin hơn khi giao tiếp trong suốt quá trình chỉnh nha. Đây là ưu điểm được đánh giá rất cao ở kỹ thuật này bởi mang lại hiệu quả kép, vừa chỉnh nha đạt chuẩn, vừa đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ.


Dây thun trong suốt và mắc cài sứ còn có độ bền cao, chịu lực tốt, tạo lực kéo vững chắc, không gây ma sát trên mặt răng nên nhờ vậy cho hiệu quả cao trong việc điều chỉnh răng về đúng vị trí mong muốn, không gây hại tới men răng thật.. Phương pháp này được đánh giá rất cao về hiệu quả chỉnh nha, chỉ thua niềng răng với mắc cài kim loại.

Chất liệu mắc vài và dây thun sử dụng đã qua kiểm chứng, thân thiện và an toàn với cơ thể, tránh tình trạng bị bung tuột, đứt gãy làm tổn thương răng hàm. Không xuất hiện viền đen giữa ranh mặt răng và khí cụ niềng chỉnh, sau khi tháo mắc cài sứ bệnh nhân không lo răng bị vàng ố.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Vì sao nên niềng răng? Reviewed by trám răng tư vấn on 25 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.