Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng hô

Niềng răng hô mang lại hàm răng đều và hài hòa hơn trên gương mặt. Thực hiện niềng răng được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, trước khi thực hiện được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng hô mọi người có thể tìm hiểu để biết thêm thông tin liên quan.

Răng hô do những nguyên nhân nào?

Khuyết điểm hô làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt, đồng thời một số trường hợp còn ảnh hưởng đến khớp cắn của răng. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến.


Hô do răng được điều chỉnh bằng niềng răng*
Khuyết điểm hô do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, trong đó có 2 nguyên nhân chính: 

- Hô do bẩm sinh: Khuyết điểm hô bẩm sinh thường chiếm đến 70% và khó có thể khắc phục được.

- Hô do mắc phải: Một số thói quen xấu như: ngậm mút tay, ngủ hờ lưỡi, ngậm núm vú,... khiến răng bị hô. Vì vậy, các bà mẹ nên để ý để nhằm không để lại những hậu quả trên cho con mình.

Hiện nay, niềng răng hô là phương pháp áp dụng hiệu quả cho các trường hợp hô do răng gây ra. Tại nha khoa, bác sĩ giúp bạn phân tích và đưa ra phương pháp điều trị hô thích hợp nhất. 

Các phương pháp niềng răng hô tại nha khoa

Với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, nhiều phương pháp niềng răng hô ra đời và được áp dụng phổ biến. Cụ thể như:
Niềng răng hô bằng mắc cài*
Niềng răng mắc cài kim loại: Đây là loại niềng răng được các trung tâm nha khoa sử dụng phổ biến và được nhiều người lựa chọn vì chi phí hợp lý mà lại có hiệu quả. Tuy nhiên, loại niềng răng này lại không mấy được ưa chuống nếu như xét về yếu tố thẩm mỹ. Không ít người thú nhận họ cảm thấy tự ti khi sử dụng loại niềng răng mắc cài kim loại này và cũng vì thế mà họ cảm thấy ái ngại khi nói chuyện với người khác.

Niềng răng mắc cài sứ: Giống như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ cũng sử dụng mắc cài và dây cung để tạo lực kéo cho răng. Tuy nhiên, loại niềng răng hô này có ưu điểm đó chính là sứ niềng răng có màu gần giống với màu răng nên giúp người đeo niềng răng cảm thấy đỡ tự ti hơn và thoải mái hơn trong việc giao tiếp hàng ngày.

Niềng răng mặt trong: Niềng răng mặt trong với đặc diểm là các mắc cài nằm ở mặt trong của răng nên làm giảm sự chú ý của người đối diện đối với hàm răng của bạn. Tuy nhiên, khi niềng răng mặt trong bạn gặp phải một chút khó khăn và bất tiện trong thời gian đầu làm cho lưỡi đỏ khi va chạm các mắc cài. Tình trạng này được cải thiện sau đó khi lưỡi đã kịp thích ứng với những thay đổi này.
Niềng răng với khay niềng nhựa trong suốt*
Niềng răng trong suốt: Niềng răng trong suốt hay còn gọi là niềng răng bằng nhựa là phương pháp giúp kéo và điều chỉnh răng về đúng vị trí. Do cấu tạo bằng nhựa nên loại niềng răng hô này khá dễ đeo, màu trong suốt nên đảm bảo về tính thẩm mỹ. Niềng răng trong suốt cũng khá dễ dàng trong việc lắp vào và tháo ra, là một sự thuận tiện dành cho những khách hàng không có quá nhiều thơi gian.

Với sự tiến bộ và phát triển của y học hiện nay, niềng răng hô đã không còn là phương pháp mất quá nhiều thời gian để thực hiện. Nếu có gì còn băn khoăn và phương pháp này, bạn có thể đến với nha khoa để được tư vấn đầy đủ.
Niềng răng hô Reviewed by trám răng tư vấn on 28 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.