Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bí quyết nâng mũi không phẫu thuật đẹp


Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy Filler là một phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy trong nâng mũi, xu hướng hot nhất 2016. Các chất nâng mũi bằng chất làm đầy như Filler, nâng mũi bằng chất làm đầy Collagen dạng tiêm, Acid hyaluronic (Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle…), Radiesse, Scultra thực chất đều là các nhóm thuộc chất làm đầy Filler.



Hình ảnh minh họa cho nâng mũi không phẫu thuật

Ngày xưa khi nói đến nâng mũi, thì người ta sẽ nghĩ ngay đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, một phương pháp thường làm cho chị em vì sợ đau mà e ngại không thực hiện. Nhưng hiện nay với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ làm đẹp trên thế giới, chất làm đầy Filler của Mỹ đã ra đời,  việc nâng mũi không phẫu thuật, không cần phải đụng đến dao kéo, giải pháp giúp cho chị em phụ nữ sợ đau mà không thực hiện phẫu thuật vẫn có một chiếc mũi xinh.
Nâng mũi không phẫu thuật là gì ?
Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler là quá trình đưa một chất lỏng dạng đậm đặc vào phần mũi cần nâng cao lên. Hiện nay có nhiều chất làm đầy dùng nâng cao sống mũi, đầu mũi, xóa đi khuyết điểm mũi gồ xương hoặc mũi gãy và chỉnh đầu mũi nhỏ, nhọn trở nên tròn trịa hơn, cằm ngắn, cằm lẹm sẽ được dài ra theo ý muốn.
Các chất làm đầy như Collagen dạng tiêm, Acid hyaluronic (Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle…), Radiesse, Scultra thực chất đều là các nhóm thuộc chất làm đầy Filler
Vậy Filler là gì ?
Thành phần chủ yếu trong Filler là hyaluronic acid, thường được chỉ định để làm đầy các nếp nhăn tĩnh (là nếp nhăn do mất thể tích mô, thường thấy ở người trung niên), những vết hõm ở hốc mắt,tạo môi trái tim căng, mọng, trong đó đột phá nhất là khả năng nâng cao sóng mũi mà không phải thực hiện phẫu thuật. Hơn nữa, thành phần hyaluronic acid có trong Filler với 98% là nước muối sinh lý. Nó là một chất độn sinh học có mức độ tương thích khá cao với cơ thể của con người, vì vậy nó rất an toàn, không gây phản ứng phụ.đã được FDA Hoa Kỳ chứng minh có cấu trúc phân tử tương tự như hyaluronic acid tự nhiên có trong cơ thể người nên hoàn toàn tương thích và không gây hại, ngay cả khi sử dụng lâu dài.
Phương pháp này hiện nay đã được trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3d thực hiện thành công và được khách hàng ưa chuộng, với nhiều tính năng nỗi trội nhất là không cần đụng đến dao kéo bạn có thể an tâm khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi tại đây.



Hình ảnh minh họa cho nâng mũi không phẫu thuật

Ngoài ra, bên cạnh nâng mũi không phẫu thuật, bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ làm đẹp khác tại trung tâm chúng tôi như: cắt mí mắt bao lâu hết sưng, cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng, nhấn mí mắt ở đâu đẹp, bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp, có nên cắt mí mắt, cắt mí mắt nên hay không, độn cằm không cần phẫu thuật, , tiêm filler cằm, hạ gò má, hạ xương gò má, hạ gò má cao, tiêm filler cằm giá bao nhiêu, tiêm filler cằm bao nhiêu tiền, …….để có thể hoàn thiện vẻ đẹp của bạn một cách hoàn hảo và an toàn nhất.

Bí quyết nâng mũi không phẫu thuật đẹp Reviewed by Hiền Nguyễn on 28 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.