Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nâng mũi filler có hại không


Câu hỏi: Được biết hiện nay có phương pháp nâng mũi không cần phẫu thuật nhưng em vẫn rất băn khoăn không biết nâng mũi không phẫu thuật có hại không và nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu? Mong bác sĩ giải đáp giúp. (Trần Thu Trang– Quảng Nam)
Bạn Trần Thu Trang thân mến!
Nâng mũi không phẫu thuật là giải pháp tháo gỡ cho những người có dự định nâng mũi nhưng lo ngại phẫu thuật đau đớn. Đây là phương pháp nâng mũi sử dụng chất làm đầy tiêm trực tiếp vào trong khoang mũi từ đó nâng cao sống mũi.

 Hình ảnh minh họa cho nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật có gây hại không?
Nâng mũi không phẫu thuật tại Thẩm mỹ Hàn Quốc hiện đang sử dụng chất làm đầy gồm các mô sinh học, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có tính tương thích cao với cơ thể nên không gây phản ứng đào thải, phản ứng phụ ngoài mong muốn. Phương pháp nâng mũi này đã được cơ quan FDA (Cục Quản lý Thực phẩm – Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về tính an toàn, hiệu quả cao.
Đặc biệt, với ưu điểm không phẫu thuật, không can thiệp “dao kéo”, không cắt rạch, không để lại sẹo, không xâm lấn, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi cao mà không lo có bất kỳ biến chứng nào. Với phương pháp nâng mũi này, bạn cũng cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không phải kiêng khem khắt khe.
Hy vọng, với phần phân tích trên đây, băn khoăn của bạn về vấn đề nâng mũi không phẫu thuật có hại không có thể phần nào được giải đáp. Độ bền của kết quả nâng mũi không phẫu thuật phụ thuộc vào nhiều yếu tố trong đó quan trọng nhất loại chất làm đầy bạn sử dụng.


Hình ảnh minh họa cho nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật không đau, không để lại sẹo
- Teoxane cho hiệu quả cao trong 1 năm
- Radies cho hiệu quả cao trong 1.5 năm
- Restylane cho hiệu quả cao trong 1.5 năm
- Juvederm cho hiệu quả cao trong 2 năm
- Aquamid cho hiệu quả cao trong 3 năm
Thẩm mỹ Hàn Quốc đơn vị thẩm mỹ được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, đối tác trực tiếp của các bệnh viện thẩm mỹ danh tiếng Hàn Quốc.
Nếu còn băn khoăn nâng mũi không phẫu thuật có hại không hoặc muốn hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi này, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ Hàn Quốc.
Ngoài ra, bên cạnh nâng mũi không phẫu thuật, bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ làm đẹp khác tại trung tâm chúng tôi như: cắt mí mắt bao lâu hết sưng, cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng, nhấn mí mắt, bấm mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp, có nên cắt mí mắt, cắt mí mắt nên hay không, độn cằm không cần phẫu thuật, , tiêm filler cằm, hạ gò má, hạ xương gò má, hạ gò má cao, tiêm filler cằm giá bao nhiêu, tiêm filler cằm bao nhiêu tiền, …….để có thể hoàn thiện vẻ đẹp của bạn một cách hoàn hảo và an toàn nhất.

Nâng mũi filler có hại không Reviewed by Hiền Nguyễn on 22 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.