Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số thông tin khác cần biết khi nâng mũi bằng filler


Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy filler là một trong những kỹ thuật nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay bởi nó có nhiều ưu điểm, phù hợp với mọi khách hàng. Chỉ với một mũi tiêm, bạn đã có thể sở hữu một chiếc mũi cao, thon gọn như mong muốn, vậy bạn đã biết tất tần tật về kỹ thuật này chưa, sau đây là một số thông tin cần thiết cho mọi người về nâng mũi không phẫu thuật.


Hình ảnh minh họa cho nâng mũi không phẫu thuật

·        Phẫu thuật với chất làm đầy khá đơn giản, nhanh chóng và thoải mái: chỉ mất khoảng 15-20 phút là bạn có thể quay trở lại công việc thường ngày.
·        Sau khi tiêm chất làm đầy filler vào người, nên uống nước nhiều để có được kết quả tốt, lâu dài nhất.
·        Chất làm đầy filler có thể phối hợp với tiêm botox để đem lại một kết quả làm đẹp hoàn hảo.
·        Sau khi tiêm filler, botox, bạn không nên massage, xông hơi, hay thực hiện các điều trị làm đẹp khác ít nhất là 2 tuần cho đến vài tháng sau đó vì có thể làm lệch chất làm đầy, rút ngắn tác dụng, tạo ra những kết quả không mong muốn khác.
·        Nếu muốn duy trì kết quả làm đẹp với chất làm đầy lâu dài, bạn hãy tham khảo bác sĩ làm đẹp của mình để lặp lại các mũi tiêm một cách hợp lý và an toàn.
·        Chi phí phẫu thuật thường tùy thuộc vào dung lượng tiêm Filler mà giá cả sẽ khác nhau.
Nâng mũi bằng chất làm đầy Filler được thẩm mỹ hàn quốc áp dụng để giúp chị em phụ nữ, nam giới lấy lại cánh mũi cao đẹp, thon gọn mà không muốn phẫu thuật nâng mũi hoặc sợ đau khi phẫu thuật. Kỹ thuật này là một chất độn sinh học có mức độ tương thích khá cao và phù hợp với cơ thể của con người, vì vậy nó rất an toàn, không gây phản ứng phụ và đã được FDA Hoa Kỳ chứng minh có cấu trúc phân tử tương tự như hyaluronic acid tự nhiên có trong cơ thể người nên có thể tương thích và không gây hại, ngay cả khi sử dụng lâu dài.


Hình ảnh minh họa cho nâng mũi không phẫu thuật

Tại thẩm mỹ hàn quốc có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, chuyên môn giỏi cùng cơ sở vật chất, công nghệ tối tân hiện đại đảm bảo mang lại giải pháp nâng mũi bằng không phẫu thuật bằng chất làm đầy cho quý khách hàng với một cánh mũi cao đẹp tự nhiên.
Ngài nâng mũi không phẫu thuật, tại thẩm mỹ hàn quốc cũng có những phương pháp phẫu thuật khác như cắt mắt 2 mí, nhấn mí mắt, bấm mí…các bạn có thể trực tiếp tới trung tâm để được thăm khám và tư vấn để lựa chọn cho mình dịch vụ phẫu thuật phù hợp và hiệu quả nhất.


Một số thông tin khác cần biết khi nâng mũi bằng filler Reviewed by Hiền Nguyễn on 30 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.