Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình hút mỡ đùi


Hút mỡ đùi được thực hiện như thế nào cho an toàn và uy tín là điều quan trọng cần phải tuân thủ nghiêm ngặt để cho ra kết quả tốt.
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Sau khi kiểm tra, xem xét tình trạng mỡ thừa ở đùi, bác sĩ sẽ tính toán lượng mỡ sẽ lấy ra sao cho phù hợp nhất với tình trạng của từng khách hàng.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật hút mỡ đùi
Bước 2: Thực hiện kiểm tra tổng quát trước khi hút mỡ đùi.
– Kiểm tra sức khỏe tổng quát
– Khi mọi điều kiện về sức khỏe đều tốt thì mới tiến hành hút mỡ đùi.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchsửa mũi ở đâu đẹp
Bước 3: Gây mê nhẹ
Để giúp khách hàng thoải mái, không có cảm giác đau đớn, khó chịu trong thời gian phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ.
Bước 4: Bắt đầu quá trình hút mỡ đùi với thiết bị Laser Lipo.
Bác sĩ sẽ sử dụng máy Laser Lipo với đầu hút siêu nhỏ vào vùng đùi, mỡ được lấy ra một cách nhẹ nhàng, không gây tổn thương cho cơ thể. Lượng mỡ lấy ra có thể sử dụng để làm đầy vùng ngực, má…
Bước 5 : Băng ép
Bước 6: Bệnh nhân nghỉ lại một đêm trong bệnh viện để theo dõi.
Bước 7: Tái khám định kì
Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, quy trình hút mỡ đùi được thực hiện tại bệnh viện, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định từ khâu thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe tổng quát cho tới hướng dẫn chế độ chăm sóc sau điều trị.
+ Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ vững chuyên môn giàu kinh nghiệm
Hút mỡ đùi an toàn không chỉ dựa vào công nghệ hút mỡ tiên tiến mà mỗi ca hút mỡ thành công còn phụ thuộc vào đội ngũ chuyên gia bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm chuyên môn. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đội ngũ chuyên gia bác sĩ không chỉ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, mà còn có con mắt thẩm mỹ cao và được đào tạo bài bản chuyên sâu, chắc chắn sẽ giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ tốt.
+ Chế độ chăm sóc tốt trước trong và sau điều trị
Khi thực hiện hút mỡ tại thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được bác sĩ đầu ngành trực tiếp thăm khám và xác định tình trạng mỡ thừa cần loại bỏ và tiến hành điều trị. Kết thúc quy trình hút mỡ, bác sĩ sẽ thăm khám lại và tư vấn cho khách hàng chế độ chăm sóc tốt nhất để đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt.



Quy trình hút mỡ đùi Reviewed by Hiền Nguyễn on 18 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.