Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tại sao nam giới nên thu gọn núm vú to


01. Công nghệ thu gọn vú tốt nhất.
Ứng dụng kỹ thuật nội soi vào thu gọn vú cho nam giới, các bác sĩ sẽ tiến hành thu gọn vú to và cố định vú bằng chỉ tự tiêu giúp kéo thu gọn vú  một cách nhanh chóng, an toàn và hạn chế xâm lấn.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật ngực
02. Tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo.
Thu gọn vú to nội soi hoàn toàn không đau đớn vì trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê nhẹ toàn thân nên không cảm thấy đau đớn. Ngoài ra, phương pháp thu gọn vú to nam giới cũng không để lại sẹo sau phẫu thuật vì phương pháp thu gọn vú to nội soi sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng hiện đại, giúp khả năng định hình vú phì đại tốt nhất. Bác sĩ sẽ tiến hành định hình và thu gọn vú to cho nam giới một cách nhẹ nhàng , an toàn và che dấu sẹo một cách hữu hiệu nhất.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là thu gọn cánh mũisửa mũi
03. Kết quả vú thon gọn tự nhiên.
Nhờ công nghệ kéo thu gọn vú to nội soi tiên tiến nên bác sĩ tiến hành việc định hình khoanh vùng cần thu gọn một cách chính xác, đảm bảo cho một kết quả vú đàn ông cân đối, thon gọn tự nhiên.
04. Tiết kiệm thời gian,phục hồi nhanh chóng.
Nhẹ nhàng, phục hồi nhanh chóng với phương pháp thu gọn vú to cho đàn ông thời gian tiến hành nhanh chóng khoảng 1h, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Đối tượng thu gọn vú to đàn ông
01. Tuyến vú giới hạn xung quanh quầng vú.
02. Tuyến vú vượt chớm ra ngoài quầng vú.
03. Tuyến vú vượt ra xa hẳn bên ngoài.
04. Trên 18 tuổi.
Thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở y tế Tp.HCM cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ
Công nghệ thu gọn vú to nội soi được Thẩm mỹ Hàn Quốc trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ Mỹ, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật thu gọn vú to nội soi khép kín ,đạt chuẩn,đảm bảo an toàn tuyệt đối, đem đến cho khách hàng kết quả bầu ngực đẹp tự nhiên và sự hài long.
 Khi đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc bạn không còn phải lo lắng những biến chứng có thể xảy ra. Đội ngũ bác sỹ chuyên môn, uy tín, có bề dày kinh nghiệm cùng kỹ thuật thu gọn vú to được thực hiện một cách nhuần nhuyễn, mang đến cho khách hàng kết quả vú thon gọn đẹp tự nhiên.



Tại sao nam giới nên thu gọn núm vú to Reviewed by Hiền Nguyễn on 02 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.