Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm của gọt cằm


Phẫu thuật gọt cằm là phương pháp can thiệp vào khu vực xương cằm bằng kỹ thuật hiện đại, giúp khắc phục tình trạng cằm bè ngang, tạo khuôn cằm thon gọn, thanh mảnh theo dáng V line hay khắc phục và tạo hình lại những gương mặt có xương hàm to, cằm bị  lệch, cằm vuông mất cân xứng
Công nghệ phẫu thuật khuôn mặt này được chỉ định cho các trường hợp cằm bành to theo chiều ngang, chiều dọc, khiến gương mặt trở nên thô, kém thanh thoát và được giới chuyên môn đánh giá là rất đơn giản và an toàn, giúp bạn có thể mỉm cười tự tin với vùng cằm thon gọn, chuẩn mực theo dáng V line của mình.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt
Bằng những kỹ thuật nhẹ nhàng, tinh tế với công nghệ chuyển giao từ Bệnh viện Hàn Quốc, Thẩm mỹ Hàn Quốc là một địa chỉ uy tín số 1 được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Gọt cằm là một phẫu thuật công nghệ cao đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn sâu từ Hàn Quốc để cho những đường cắt chính xác dưới sự hỗ trợ của máy móc hiện đại. Với máy cắt xương Hi Speed thế mới nhất 2014 nhập từ Bệnh viện Hàn đảm bảo việc cắt xương an toàn và chính xác đến từng milimet. Mang lại đường viền khuôn mặt sắc nét, chắc chắn, hạn chế san chấn, chảy máu hiệu quả nhất hiện nay.
Vậy ưu điểm của công nghệ này như thế nào:
• Định hình lại gương mặt theo dáng trái xoan, V line
• An toàn với công nghệ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc
• Thao tác chuẩn xác từng chi tiết bằng phương pháp hiện đại với sự hỗ trợ của máy móc tối tân
• Đường mổ nằm trong miệng không hề có sẹo
• Hồi phục rất nhanh sau phẫu thuật
• Khách hàng chỉ cần ở lại bệnh viện 1 đêm duy nhất
• Kết quả duy trì lâu dài


Ưu điểm của gọt cằm Reviewed by Hiền Nguyễn on 21 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.