Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình độn cằm diễn ra thế nào?



Độn cằm là một tiểu phẫu khá đơn giản và chỉ cần gây tê và thực hiện thông qua một vết rạch nhỏ dưới niêm mạc trong miệng nên không đau, không để lại sẹo và đảm bảo an toàn. Nên có bạn có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật tại thẩm mỹ Hàn Quốc.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt cằm
Bước 1: Tư vấn và thăm khám
Bác sĩ sẽ xem xét vùng cằm của bạn, đo đạc và tính toán kích thước miếng độn sao cho phù hợp và hài hòa với gương mặt bạn.
Bước 2: Gây tê.
Bước 3: Tiến hành phẫu thuật
 Rạch niêm mạc trong miệng ngay vùng môi dưới khoảng 2 cm, bóc tách và đặt chất liệu độn vào vùng cằm như đã đánh dấu ban đầu, định hình tạo dáng cằm V Line. Cố định bằng nẹp vis chống di lệch. Đây là bước quan trọng nhất trong quy trình độn cằm tại Hàn Quốc, giúp đảm bảo không lệch cằm về sau.
Bước 4: khâu vết thương
Khâu lại vết thương bằng chỉ thẩm mỹ, băng ép bên ngoài cằm.
Độn cằm V Line là phương pháp có khá nhiều ưu điểm, lại thực hiện trong thời gian ngắn khoảng từ 30 – 45 phút mang đến cho bạn khuôn cằm thon gọn đẹp như ý. Độn cằm V line sử dụng chất liệu độn an toàn được nhập khẩu trực tiếp từ những công ty uy tín ở nước ngoài có khả năng tương thích cao không gây biến chứng gì sau phẫu thuật, đảm bảo an toàn với cơ thể khách hàng. Đồng thời  chất liệu độn này không bị cơ thể đào thải nên kết quả thẩm mỹ có thể ổn định lâu dài.
Với sự áp dụng, chuyển giao trực tiếp công nghệ độn cằm từ Hàn Quốc và đội ngũ  bác sĩ tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, Thẩm mỹ Hàn Quốc  là một trong số ít những thẩm mỹ viện được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, đảm bảo mang đến sự hài lòng và an toàn của khách hàng khi đến độn cằm V Line nơi đây.


Quy trình độn cằm diễn ra thế nào? Reviewed by Hiền Nguyễn on 22 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.