Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Căng da vùng nách



Phẫu thuật căng da nách là một phẫu thuật khá phổ biến giúp loại bỏ da lỏng lẻo và lượng mỡ dư thừa khu vực cánh tay trên. Khi đến tuổi, da trên cánh tay trở nên lỏng lẻo, lỏng và nhão. Đặc biệt là người giảm cân, một khi da đã được kéo dài ra thì việc thắt chặt lại rất khó khăn.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật căng da vùng nách
Vì sao nên phẫu thuật căng da vùng nách
1.  An toàn là trên hết
Công nghệ căng da nách thừa tại Thẩm mỹ Hàn Quốc được đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong việc xử lý căng da theo tiến trình an toàn, đạt chuẩn của Bộ y tế cùng công nghệ căng da Hàn quốc đảm bảo kết quả thẩm mỹ diễn ra an toàn.
*Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ náchnâng mũi ở đâu đẹp
2. Loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa vùng nách
Cắt da thừa nách loại bỏ hết da thừa và căng da nách hiệu quả.
Phẫu thuật căng da thừa nách ( cắt da nách thừa) với dụng cụ chuyên dụng hiện đại bác sĩ sẽ nhanh chóng loại bỏ phần da thừa và làm căng da một cách tốt, sau đó sẽ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu. Vì vậy sau phẫu thuật lượng da chùng, da thừa , mỡ thừa vùng nách sẽ được loại bỏ cho vùng nách trở nên thông thoáng tự nhiên hơn.
3. Kết quả duy trì lâu dài
Bác sĩ sẽ loại bỏ hết lượng mỡ thừa và da chùng vùng nách nên không còn hiện tượng nách đầy mỡ cũng như da thừa và ngăn ngừa mỡ tích tụ trở lại. Ngoài ra, bác sĩ sẽ tiến hành khâu thẩm mỹ sát theo đường chũng nách nên đảm bảo tính thẩm mỹ và cho kết quả lâu dài, an toàn và hiệu quả.
4. Không đau, không để lại sẹo
Cắt da thừa nách và căng da nách được tiến hành sau khi bác sĩ gây tê cho khách hàng nên trong suốt quá trình diễn ra khách hàng không có cảm giác đau đớn, hay bất kỳ một cảm giác khó chịu nào. Để loại bỏ vùng mỡ thừa nách và căng da nách hiệu quả bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật loại bỏ mỡ và căng da nách bằng chỉ thẩm mỹ căng da, chỉ thẩm mỹ căng da sẽ được bác sĩ khéo léo khâu ẩn trong da chũng vùng nách, chỉ sẽ tự tiêu nên không để lại sẹo.
5. Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
Phẫu thuật cắt da thừa nách và căng da vùng nách được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ đơn giản và an toàn. Sau khi thực hiện xong khách hàng có thể ra về ngay trong ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Căng da vùng nách Reviewed by Hiền Nguyễn on 18 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.