Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình gọt cằm V line hàn Quốc diễn ra như thế nào ?


Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám bằng máy chụp phim X Quang Cone Beam CT 3D
Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, khi đến đây khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về phương pháp gọt cằm V line. Bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra, phân tích đặc điểm theo từng trường hợp của khách hàng. Sau đó sẽ tư vấn về phương pháp thực hiện.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt cằm
Với sự hỗ trợ của hệ thống máy X Quang Cone Beam CT,  X-Quang kỹ thuật số Pano-Ceph bác sĩ sẽ biết được cấu trúc xương hàm cũng như phân tích khuyết điểm mà bạn cần khắc phục. Bước này sẽ giúp bạn biết được chính xác mình cần phải khắc phục những điểm gì và khắc phục như thế nào để có được khuôn mặt V line chuẩn nhất.
Bước 2. Mô phỏng chiếc cằm mới bằng công nghệ 3D
Tại thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ 3D với thống thiết bị vectra 3D và phần mềm hàm mặt chuyên dụng, giúp bác sĩ phân tích chính xác các số liệu và cho phép bạn nhìn thấy trước dáng cằm, từ đó chọn được dáng cằm như ý. Bước này rất quan trọng bởi nó có thể giúp bạn tham gia vào việc quyết định dáng cằm tương lai của mình như thế nào.
Bước 3: Kiểm tra sức khỏe tổng quát
Trước khi thực hiện gọt cằm V line, để đảm bảo bạn đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật thì các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát. Việc kiểm tra sức khỏe tổng quát sẽ giúp bác sĩ biết được chính xác các thông số cần thiết hỗ trợ bác sĩ trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 4: Gây mê và tiến hành gọt cằm V line trong phòng phẫu thuật hiện đại
Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn thân cho khách hàng nhằm đảm bảo an toàn cũng như không gây đau đớn trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.
Sau đó, sẽ rạch một đường ngắn phía trong miệng vùng niêm mạc cằm nên kết thúc phẫu thuật sẽ không để lại sẹo. Lật vạt bộc lộ xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm kết hợp với lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương ra trước hoặc sau để có 1 khuôn mặt hài hoà đẹp phù hợp với khuôn mặt.
Bước 5: Chăm sóc sau khi gọt cằm
Sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật gọt cằm V line, bạn sẽ được chăm sóc tại phòng hậu phẫu của Bệnh viện thẩm mỹ hàn Quốc. Sau đó, các bác sĩ sẽ hướng dẫn một số lưu ý chăm sóc tại nhà để giúp bạn có được kết quả tốt nhất.


Quy trình gọt cằm V line hàn Quốc diễn ra như thế nào ? Reviewed by Hiền Nguyễn on 29 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.