Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cằm bị lệch khắc phục như thế nào?


Cằm bị lệch là tướng cằm mất cân đối, không hài hòa ngũ quan. Đặc điểm này không chỉ khiến gương mặt kém xinh mà nhìn từ góc nhìn tướng số, cằm lệch còn được đánh giá là không hợp phong thủy trên gương mặt, khiến tài vận của chủ nhân không tốt. Cằm lệch, vẹo khiến gương mặt mất cân đối, mặt bị lệch cằm, không cân xứng, không phù hợp ngũ quan. Bên cạnh đó, nhiều người nhận xét rằng, tướng cằm lệch còn không được đánh giá cao về mặt tướng số.
Đấy là những lý do khiến bất cứ ai không may sở hữu cằm lệch cũng nên tìm cho mình phương pháp khắc phục ngay từ bây giờ.

Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt cằm
Khi nhắc đến cằm lệch, không ít người nghĩ ngay đến các giải pháp khắc phục bằng cách make-up, tạo kiểu tóc để che đi khuyết điểm này. Tuy nhiên, trên thực tế, đây chỉ là những phương pháp mang tính tạm thời, chỉ có thể đánh lừa mắt người nhìn ở những góc nhìn nào đó, không có hiệu quả lâu dài, hiệu quả tất nhiên cũng không đạt được như mong muốn.
Trong khi đó, với giải pháp khắc phục cằm lệch bằng phương pháp gọt cằm lại được đánh giá cao từ chuyên gia, đặc biệt là những chuyên gia thẩm mỹ hàm mặt và xem đây là biện pháp hữu hiệu nhất, cho hiệu quả tuyệt đối như mong muốn, không chỉ loại bỏ cằm lệch mà còn tạo dáng cằm V-line thon gọn, cân đối, hài hòa đường nét hơn.
Trước khi gọt cằm, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát để xác định bạn đạt đủ những yêu cầu về sức khỏe cho một phương pháp phẫu thuật. Tiếp đến, thiết bị chụp cắt lớp CT Scanner sẽ được đưa vào ứng dụng, chụp cắt lớp xương hàm, cằm nhiều chiều. Từ những hình ảnh này, bác sĩ sẽ có những đánh giá khách quan nhất cho toàn bộ quá trình thực hiện, tính toán được thao tác kỹ thuật một cách chuẩn xác.
Trước khi gọt cằm lệch 3D công nghệ Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tiến hành dựng mô phỏng hình ảnh trước và sau khi thực hiện thông qua thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng. Từ hình ảnh này, bác sĩ cùng bạn sẽ có những hội ý, đánh giá tổng quan cho toàn bộ quy trình thực hiện, từ đó thống nhất kết quả, đảm bảo được yêu cầu thẩm mỹ.
Không những thế, toàn bộ quy trình gọt cằm lệch đều được tiến hành bên trong khoang miệng, đảm bảo không để lại sẹo xấu, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Bạn muốn được tư vấn kỹ hơn về gọt cằm lệch công nghệ Hàn Quốc, hãy gọi điện đến hotline 0981363838 hoặc trực tiếp đến với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được tư vấn.
Cằm bị lệch khắc phục như thế nào? Reviewed by Hiền Nguyễn on 25 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.