Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng có đau không?

Niềng răng được đánh giá là phương pháp giúp nhiều khách hàng khắc phục khuyết điểm của mình. Nhờ sử dụng khay niềng răng được thiết kế chuyên dụng, niềng răng điều chỉnh lại vị trí mọc răng một cách hợp lí. Vậy niềng răng có đau không?

Niềng răng có đau không ?

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành nha khoa hiện nay, việc nắn chỉnh răng cũng được thực hiện một cách khoa học và thoải mái. Đặc biệt, tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, các bác sĩ thực hiện điều trị cho bạn theo các bước tiêu chuẩn, với sự hỗ trợ của các kỹ thuật nha khoa hiện đại trong niềng răng chỉnh nha.

Có nhiều phương pháp niềng răng khác nhau

Trong thời gian đầu mang khí cụ niềng răng, bệnh nhân sẽ có cảm giác lạ lẫm, cộm và chật chội trong miệng. Răng sẽ bị một chút đau nhức và ê buốt trong khoảng 10 ngày đầu niềng răng. Nguyên nhân là răng chưa quen với việc tác động lực từ các khí cụ chỉnh nha. Sau thời gian này bạn sẽ dần quen với cảm giác này.
=> Tham khảo: Cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu?

Chăm sóc sau khi niềng răng để không đau

Bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng những cách sau;

- Có thể súc miệng bằng nước súc miệng hay nước muối ấm ( natri clorid 0.9%).
Vệ sinh răng miệng sạch sẽ

- Có thể sử dụng thuốc aspirin hay các phương pháp giảm đau nếu cơn đau thật sự gây khó chịu cho bạn.

Tại nha khoa của chúng tôi, để giúp bệnh nhân được thoải mái và an tâm trong thời gian điều trị chỉnh nha, các bác sĩ trung tâm giàu kinh nghiệm và chuyên môn thực hiện niềng răng không đau cho tất cả bệnh nhân.

Trước tiên, bác sĩ sẽ thăm khám và chẩn đoán đúng tình trạng răng miệng của bệnh nhân, từ đó chỉ định kỹ thuật niềng răng hiệu quả và tiết kiệm nhất. Khi lên kế hoạch điều trị, bác sĩ sẽ tính toán sử dụng lực kéo ở mức độ phù hợp sao cho vừa đủ sức di chuyển các răng để khách hàng không phải lo lắng niềng răng có đau không?

Bác sĩ thực hiện niềng răng cho khách hàng

   –   Lực kéo được sử dụng với các khí cụ niềng răng được tao ra từ các mắc cài hay các khay niềng do các dây cung môi kéo tạo lực. Trong phác đồ điều trị của bác sĩ, lực kéo của mỗi giai đoạn luôn được tính toán với độ lớn phù hợp và áp dụng đúng thời điểm. Mỗi đợt kéo cách nhau khoảng 3 tháng. Đây là khoảng thời gian đủ để xương hàm được tái tạo lại ổn định để thích nghi với vị trí mới của răng. Trong suốt quá trình niềng răng, bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám cụ thể cho bệnh nhân nhằm kiểm tra và điều chỉnh lực kéo thích hợp nhất với từng giai đoạn.
  
 –   Lực kéo tác động lên răng từng giai đoạn cũng tạo thời gian cho xương hàm ổn định và thích nghi. Vì vậy, khi bước vào giai đoạn tăng lực mới, xương hàm vẫn không bị ảnh hưởng, răng đã quen dần với cảm giác di chuyển nên bệnh nhân sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.
  
 –   Lực kéo tạo ra rất nhỏ nhưng lại bền bỉ, nên có thể làm răng di chuyển từng chút một mà bạn thậm chí rất khó để cảm nhận được quá trình này, nên răng và xương hàm không hề thấy đau nhức.

Quá trình thực hiện được tiến hành khoa học nên đảm bảo độ an toàn và không gây quá nhiều đau đớn cho khách hàng. Vì thế bạn có thể yên tâm để thực hiện phương pháp này.
Niềng răng có đau không? Reviewed by Han quoc tham my on 29 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.