Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Top 4 cách khắc phục răng hô vổ hiệu quả

Khuyết điểm răng hô móm làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Cùng tìm hiểu những phương pháp khắc phục ở bài viết dưới đây. Thực hiện bọc răng sứ cho răng sâu là gì?

Top 4 cách khắc phục răng hô vổ hiệu quả

Răng hô là tình trạng răng bị chìa ra ngoài thiếu thẩm mỹ thậm chí có trường hợp còn khiến chủ nhân thể khép được môi lại, khiến mất tự tin khi giao tiếp. Các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu khuyên sử dụng một số cách khắc phục răng vổ hô dưới đây tùy theo từng trường hợp răng miệng cụ thể của bạn:

* Khắc phục răng hô đơn giản bằng mài răng

Mài răng là phương pháp nhanh nhất trong tất cả những cách chữa răng hô và chỉ được áp dụng cho những trường hợp răng hô nhẹ, hô ít. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành mài nhỏ đi một phần men răng và chóp răng của những chiếc răng hô để khắc phục răng vổ hô hiệu quả.
Top 4 cách khắc phục răng hô vổ hiệu quả
Kỹ thuật mài răng
Phương pháp này sẽ tác động lên răng, vì thế chỉ mài được 1 phần nhất định, nếu mài răng sâu sẽ làm ảnh hưởng đến răng thật, gây đau hoặc ê buốt hay các bệnh lý răng miệng khác cho bệnh nhân về sau. cấy ghép implant có đau không được nhiều người quan tâm đến.

* Cách khắc phục răng vổ hô bằng bọc răng sứ

Ngày nay, bọc răng sứ ngoài việc điều trị hiệu quả các khiếm khuyết răng miệng như răng gãy vỡ, sứt mẻ, răng thưa, điều trị các bệnh lý sâu răng, tẩy trắng răng,…thì còn là cách chữa răng hô rất tốt, được bác sĩ khuyên dùng trong một số trường hợp nhất định.
Trước khi bọc răng sứ các nha sĩ  phải thực hiện thao tác chỉnh để tạo hình lại thân răng, sao cho thân răng mọc thẳng đứng chấm dứt tình trạng hô. Sau đó sẽ mài cùi răng để định vị mão răng sứ sau đó.
Tuy nhiên, phương pháp bọc răng sứ phải tác động lên thân răng, làm ảnh hưởng không ít đến răng, do đó, phương pháp này chỉ có tác dụng trong trường hợp răng hô vẩu nhẹ, không có tác dụng trong những trường hợp răng khấp khểnh, hô nhiều.

* Niềng răng khắc phục răng hô vổ an toàn

Niềng răng là cách tốt nhất để khắc phục răng vổ hô khi bị hô do răng gây ra. Kỹ thuật cơ bản của niềng răng là dùng các khí cụ mắc cài, dây thun để tác động lên răng, làm cho răng di chuyển từ từ về đúng vị trí trên cung hàm, sao cho những răng hô không còn nữa.
Quá trình di chuyển này diễn ra từ từ nên bạn hoàn toàn không cảm thấy đau đớn, tình trạng răng hô vẩu cũng được cải thiện một cách hiệu quả, thời gian duy trì có thể là vĩnh viễn nếu được chăm sóc đúng cách.

* Phẫu thuật hàm hô khắc phục răng hô vổ nhanh chóng

Phẫu thuật để chữa răng hô là cách dành cho những trường hợp hô do cấu trúc xương hàm gây ra, không phải do răng. Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ phẫu thuật, can thiệp vào xương hàm, tác động vào cấu trúc xương hàm, có thể cắt một phần xương hàm bị để thu ngắn sao cho tỷ lệ hài hòa với khung xương hàm trên hoặc dưới.
Đây là cách khắc phục răng hô hiệu quả nhanh chóng, không can thiệp tới răng nhưng lại đòi hỏi chi phí cao, đồng thời yêu cầu bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn giỏi, để thực hiện quy trình chữa răng hô chuẩn xác, nếu không sẽ gây ra nhiều biến chứng xấu cho bệnh nhân về sau.
Top 4 cách khắc phục răng hô vổ hiệu quả Reviewed by Unknown on 24 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.