Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công dụng của vitamin e trị quầng thâm mắt

Dùng vitamin E trị thâm quầng mắt là cách mà nhiều người đã sử dụng và cho hiệu quả cao. Bạn hãy thử ngay để thấy tác dụng tuyệt vời của nó nhé.

Công dụng của vitamin e trị quầng thâm mắt 

Vitamin E là một trong những loại vitamin cần thiết cho sức khỏe cơ thể cũng như không thể thiếu nếu muốn sở hữu làn da sáng mịn, hồng hào.

Loại vitamin này giúp ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm cho da, cùng với đó là khả năng kích thích sản sinh collagen giúp da càng trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Đồng thời, trong thực tế người ta cũng chứng minh được rằng, vitamin E dễ dàng loại bỏ quầng thâm ở mắt, làm mờ vết mán, tàn nhang, ngăn ngừa nếp nhăn, trẻ hóa làn da.

Chính nhờ vào những lợi ích tuyệt vời này mà vitamin E được chị em ưa chuộng và dùng phổ biến trong nhiều công thức làm đẹp da khác nhau. Vì lẽ đó, nếu bạn muốn đôi mắt của mình không còn quầng thâm xấu xí thì hãy thử áp dụng vitamin E trị thâm quầng mắt xem sao nhé. Đảm bảo kết quả sẽ khiến bạn phải hài lòng.

Công dụng của vitamin e trị quầng thâm mắt

Hướng dẫn cách sử dụng vitamin e trị thâm quầng mắt 

Vitamin e trị thâm quầng mắt. Với viên nén vitamin E tổng hợp, bạn hãy chích phần đầu mỗi viên và bóp hết dịch bên trong ra một cái chén nhỏ. Sau đó, dùng tăm bông chấm vitamin E rồi thoa đều lên vùng da bị thâm quầng ở quanh mắt. Nên áp dụng đều đặn mỗi ngày trước khi đi ngủ, giữ như vậy qua đêm rồi rửa sạch lại với nước ấm.  Hướng dẫn massage giúp mặt thon gọn

Ngoài cách thông dụng và đơn giản nhất này, bạn có thể dùng vitamin E trị thâm quầng mắt hiệu quả hơn khi kết hợp với những sản phẩm tự nhiên có công dụng tương tự. Chỉ cần làm theo hướng dẫn thì đôi mắt của bạn sẽ sớm trở nên đẹp quyến rũ hơn. 

Vitamin E và mật ong 
Không cần phải bàn cãi gì thêm, mật ong là sản phẩm tuyệt vời để bạn chăm sóc làn da mà từ lâu chị em phụ nữ đã tin dùng. Mât ong giàu vitamin E tự nhiên cùng nhiều khoáng chất khác nên dễ dàng làm mờ quầng thăm ở mắt, dưỡng da trắng sáng, mịn màng hơn. 

Cứ mỗi 1 – 2 viên nén vitamin E, bạn hãy trộn thêm với 2 muỗng cà phê mật ong, khuấy đều cho đến khi hỗn hợp trở nên đồng nhất. 

Dùng bông tẩy trang hoặc tăm bông thấm lấy hỗn hợp rồi thoa đều và đắp lên đôi mắt. 

Giữ lớp mặt nạ này khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. 

Vitamin E và cà chua 
Cà chua nhiều vitamin B, A, C và khoáng chất cần thiết, nó cũng là sản phẩm tự nhiên có khả năng giảm quầng thâm ở mắt hiệu quả. Dùng cà chua và vitamin E trị thâm quầng mắt là sự kết hợp hoàn hảo của bạn. 

Cà chua rửa sạch, bỏ hạt và vỏ rồi đem xay nhuyễn, hoặc bạn có thể ép lấy nước cốt. Sau đó trộn 1 muỗng cà chua với dịch 2 – 3 viên vitamin E. Thoa đều hỗn hợp này đều lên vùng da thâm quầng quanh mắt. Giữ nguyên như vậy khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccaithammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Công dụng của vitamin e trị quầng thâm mắt Reviewed by trám răng tư vấn on 27 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.