Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ăn gì tốt nhất sau khi niềng răng?

Nghe nói đến một vài rắc rối có thể xảy ra trong quá trình niềng răng. Em cũng có ý định thực hiện dịch vụ nhưng không biết liệu niềng răng có hôn được không, có đảm bảo an toàn, đặc biệt là đến sức khỏe của em. Mong bác sĩ tư vấn thêm cho em. Em xin chân thành cảm ơn!

Tại sao phải nhổ răng để niềng?

Thường thì khi chúng ta niềng răng ở tuổi trưởng thành thì xương hàm đã khá cứng khó tạo ra các khoảng trống nhất định để dịch chuyển những chiếc răng đang bị lệch lạc, nên bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng để tạo ra khoảng trống cần thiết để các răng dịch chuyển về đúng vị trí mà chúng ta mong muốn.


Tuy nhiên không phải trường hợp nào khi niềng răng cũng phải nhổ răng, nếu trên cung hàm có đủ khoảng trống nhất định cho răng dịch chuyển thì sẽ không phải nhổ răng, các bác sĩ sẽ kiểm tra và xác định tình trạng răng miệng và đưa ra chỉ định hợp lý nhất cho hàm răng của bạn.

Ăn gì tốt nhất sau khi niềng răng?

– Tránh thức ăn quá dai hoặc quá cứng để ko làm hư hỏng khí cụ niềng răng, liên quan tới lực kéo của mắc cài và dây cung.

– Giảm thiểu thực phẩm nhanh, đồ ăn chứa nhiều tinh bột, kẹo bánh nhiều đường dễ gây sâu răng, tác động đến sức khoẻ răng miệng.

– Chế độ ăn uống hợp lý, đủ rau xanh, bổ sung vitamin để tăng cường sức khỏe.

– Không hút thuốc. Tránh đồ uống như café, soda vì sẽ làm ảnh hưởng đến răng và khí cụ niềng răng.


Tốt nhất, để bảo đảm hiệu quả và an toàn cho sức khỏe răng miệng khi niềng răng, bạn nên tuân thủ hướng dẫn từ bác sỹ, kiêng tránh tốt và đi thăm khám định kỳ theo hướng dẫn. Có như vậy, hiệu quả niềng răng mới cao và bạn mới nhanh chóng có được hàm răng đẹp như ý muốn.
Ăn gì tốt nhất sau khi niềng răng? Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.