Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Da trắng sáng tự nhiên nhờ các mặt nạ làm đẹp

Một làn da khỏe mạnh và trắng sáng tự nhiên luôn là niềm mơ ước của nhiều cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được điều đó. Vậy nên chăm sóc da mặt bằng các loại mặt nạ nào?

---Thông tin tham khảo: niềng răng hô giá bao nhiêu

Mặt nạ sữa chua và bột yến mạch
Đây là bí quyết giúp da trắng mịn được ưa chuộng hiện nay, giúp nhanh chóng loại bỏ vết cháy nắng, các đốm lão hóa và khắc phục làn da bị đổi màu.

Để làm mặt nạ. hãy ngâm bột yến mạch với nước ấm trong 1 tiếng dồng hồ. Nghiền nhỏ yến mạch thành hỗn hợp nhão rồi trộn với sữa chua. Sau khi làm sạch da mặt, hãy thoa hỗn hợp đều lên da trong 15 phút rồi rửa sạch với nước. 

Mặt nạ khoai tây
Chất làm trắng có trong khoai tây giúp da đẹp và rạng rỡ hơn. Lấy một củ khoai tây tươi đem nghiền nhỏ hoặc ép lấy nước. Đắp bột khoai tây nghiền hoặc nước ép khoai tây lên mặt sẽ làm trắng da hiệu quả. Để cho kết quả tốt hơn thì nên đắp mặt nạ khoai tây thường xuyên.

Da trắng sáng tự nhiên nhờ các mặt nạ làm đẹp
Mặt nạ khoai tây và mật ong

Mặt nạ chuối và tinh dầu hạnh nhân
Do chứa nhiều dưỡng chất làm đẹp nên cả chuối và tinh dầu hạnh nhân có công dụng hỗ trợ trong việc làm cho da đẹp hơn và là bí quyết giúp da trắng mịn tuyệt vời. Chuối dồi dào viamin, giàu khoáng chất, chứa lượng lớn magie, kali, sắt, kẽm, protein và chất oxy hóa giúp cơ thể chống lão hóa, ngăn ngừa được nhiều bệnh tật. 

Đem nghiền kỹ một quả chuối chín cho thật mịn. Cho 1 thìa cà phê tinh dầu hạnh nhân vào chuối rồi trộn đều. Đắp hỗn hợp này lên mặt và để khoảng 20 phút trước khi rửa mặt sạch.

Mặt nạ bột đậu xanh và bột nghệ
Trộn bột đậu xanh và bột nghệ cùng với sữa tươi không đường hoặc nước. Đắp hỗn hợp lên mặt và để trong 15 phút, rửa mặt với nước mát sau khi thực hiện xong. Đắp mặt nạ 1-2 lần/tuần để cảm nhận làn da thay đổi rõ rệt.

Đu đủ chín
Đu đủ là nguồn dưỡng chất tuyệt vời trong việc làm đẹp tự nhiên. Trong đu đủ chứa nhiều vitamin thiết yếu mang lại cho bạn làn da sáng mịn, ngoài ra nó còn chứa papain là chất tẩy trắng sáng nhẹ rất tốt, vì vậy bạn có thể áp dụng bí quyết giúp da trắng mịn toàn thân hoặc da mặt. Các enzyme trong loại quả này còn giúp kích thích nội tiết tố nữ  để đẩy hắc tố đen,chữa trị làn da sạm nắng hiệu quả.

Thường xuyên áp dụng mặt nạ đu đủ bạn sẽ có một làn da,trắng sáng mịn màng, khoẻ mạnh và không lo bị lão hoá. Sử dụng đu đủ mỗi ngày bằng cách ăn trực tiếp,làm sinh tố đu đủ hoặc xay nhuyễn trộn với sữa tươi không đường, mật ong đắp lên da 15-20 phút và rửa lại bằng nước ấm, 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy da bật tone rõ rệt.

Dưa hấu
Không chỉ là loại trái cây ngọt mát mà còn chứa nhiều nước cùng vitamin A, C, B6 dồi dào có công dụng làm đẹp da tuyệt vời. Dưa hấu gọt vỏ, cắt thành thành từng miếng nhỏ và ép ra nước  trộn chung với ít sữa  bột, bột nở sao cho hỗn hựp sánh mịn đắp lên mặt,nằm thư giãn khoảng 25-30 phút và rửa lại với nước sạch. Để làn da được thanh khiết và se khít lỗ chân lông ban có thể bỏ vào tủ lạnh 1 tiếng trước khi dùng.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangkhongnhorangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Da trắng sáng tự nhiên nhờ các mặt nạ làm đẹp Reviewed by Tẩy trắng răng on 19 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.