Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng tháo lắp cho trường hợp nào?

Trong thời gian gần đây, niềng răng tháo lắp là phương pháp chỉnh nha được nhiều khách hàng lựa chọn. Phương pháp này sử dụng khay niềng trong suốt với tính thẩm mỹ cao. Vậy, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? – Nha khoa xin tư vấn như sau.

Niềng răng tháo lắp cho trường hợp nào?

Khi nhắc đến niềng răng hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến các mắc cài, dây niềng nhưng ít ai biết về phương pháp niềng răng tháo lắp. Niềng răng tháo lắp không chỉ mang lại hiệu quả cao mà giá thành của nó thấp hơn so vơi các phương pháp niềng răng mắc cài kim loại.


Là loại niềng răng mà bệnh nhân có thể tháo ra lắp vào một cách đơn giản. Rẻ và dễ dàng vệ sinh răng miệng chính là ưu điểm của hàm tháo lắp.

Niềng răng tháo lắp là phương pháp chỉnh nha dành riêng cho các trẻ nhỏ có độ tuổi từ 8 – 12 tuổi, có những vấn đề về răng như bị hô, móm, khập khểnh,… Vì giai đoạn này răng hàm của trẻ còn đang trong giai đoạn phát triển nên phương pháp này thích hợp nhất.

Ưu điểm niềng răng invisalign là gì?

Niềng răng tháo lắp với khay invisalign trong suốt, người đối diện khó mà phát hiện ra bạn đang niềng răng, phù hợp với những người có công việc đòi hỏi phải thường xuyên giao tiếp

Niềng răng invisalign có thể dễ dàng tháo ra lắp vào, nên cực kỳ thuận lợi cho quá trình vệ sinh răng miệng cũng như ăn uống. Đặc biệt là bạn có thể thoải mái tận hưởng những món ngon mình ưa thích, mà không lo vấn đề vướng víu, dính thức ăn vào mắc cài.


Niềng răng tháo lắp có thể áp dụng cho mọi độ tuổi, đặc biệt đối với những em nhỏ không thể sử dụng phương pháp niềng răng mắc cài.

Các khay niềng răng tạo thành một khối vững chắc, nên cực kỳ cố định. Từ đó tránh được tình trạng bong bật. Tiếp kiệm thời gian thăm khám bác sĩ, đặc biệt là những bệnh nhân phải di chuyển xa, bận rộn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng tháo lắp cho trường hợp nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 28 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.