Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không mắc cài hiệu quả thế nào?

Niềng răng Invisalign là cách niềng răng vừa mang lại sự thoải mái, tự tin cho bạn ngay cả khi đeo khay niềng, vừa đạt hiệu quả chỉnh nha cao. Tuy nhiên, do thiếu những kiến thức niềng răng nên nhiều khách hàng gặp phải những tình huống không mong muốn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ niềng răng hô giá bao nhiêu, bạn có thể bỏ túi và tham khảo nhé.

Niềng răng không mắc cài hiệu quả thế nào?

Với những cơn sóng truyền thông xung quanh việc người đẹp, người nổi tiếng lựa chọn niềng răng Invisalign, nhiều người thắc mắc đây có phải là chiêu trò quảng cáo? Sinh sau đẻ muộn so với những phương pháp niềng răng truyền thống, liệu Invisalign có khắc phục được tình trạng răng phức tạp như răng hô, vẩu, móm, lệch nhiều?


Invisalign là phương pháp niềng răng hiện đại, sử dụng chuỗi khay trong suốt được thiết kế riêng biệt và duy nhất cho mỗi khách hàng. Với những khay này bạn có thể tự tháo lắp được, thoải mái và gần như vô hình, cách 2 tuần sẽ thay một khay niềng mới nhằm dịch chuyển răng đến vị trí mong muốn.

Niềng răng có phải nhổ răng không?

Niềng răng có hai trường hợp nhổ răng và không nhổ răng. Thường thì khi chỉnh nha người lớn, việc nhổ răng sẽ phổ biến hơn ở trẻ em.

Niềng răng trẻ em: Việc chỉnh nha dựa vào khoảng trống trên hàm và dựa vào sự phát triển của cung hàm để nắn chỉnh, hạn chế việc nhổ răng.


Niềng răng người lớn: Đối với những trường hợp răng lệch lạc lớn, Bác sĩ sẽ tiến hành nhổ răng để tạo khoảng trống trên hàm, đẩy răng về vị trí thích hợp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng không mắc cài hiệu quả thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 02 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.