Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng khểnh chi phí bao nhiêu?

Răng em bị thưa rất mất thẩm mỹ nên em rất ngại cười. Đặc biệt, mỗi khi ăn xong thức ăn bị giắt lại rất khó vệ sinh và gây hôi miệng. Em có tìm hiểu về phương pháp niềng răng nhưng em không biết niềng răng mắc cài kim loại bao nhiêu tiền ạ. Bác sĩ giải đáp giúp em ạ! 

Lợi ích của niềng răng thưa là gì?

Niềng răng thưa là phương pháp dịch chuyển những chiếc răng về đúng vị trí, cho hàm răng khít hơn, lấp đầy khoảng trống khe hở. Hơn thế nữa, niềng răng thưa còn mang lại nhiều lợi ích khác nhau:


- Niềng răng thưa giúp bạn có hàm răng tròn đều hơn, đẹp hơn, tạo cảm giác tự tin hơn khi giao tiếp.

- Khoảng cách giữa các răng khít vào nhau hơn, không còn tình trạng thức ăn bám vào khe răng, tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập và gây hại cho răng.

- Giúp phát âm chuẩn hơn.

Niềng răng khểnh chi phí bao nhiêu?

Về mặt nha khoa, răng khểnh là một trường hợp răng mọc lệch khỏi cung hàm. Nếu bạn sở hữu từ 2 chiếc trở lên, thì vị trí của cung hàm cũng sẽ ảnh hưởng, gây khấp khểnh cả hàm, dẫn đến mất thẩm mỹ và giảm áp lực ăn nhai.

Tùy theo mức độ nặng nhẹ thì thời gian sẽ có sự chênh lệch khoảng nửa năm. Ngoài ra, việc sử dụng các khí cụ chỉnh nha cũng là yếu tố tác động tới tiến trình và chi phí của liệu pháp nắn chỉnh răng khểnh.


- Trong trường hợp bạn sử dụng khí cụ mắc cài, thì thời gian điều trị sẽ mất khoảng 1.5-2 năm, và chi phí sẽ khoảng 30-120 triệu, tùy theo tình trạng răng miệng.

- Còn đối với những bạn sử dụng niềng răng khểnh bằng khí cụ tháo lắp, thời gian điều trị sẽ có thể rút ngắn khoảng 6 tháng, đổi lại, giá của chúng đắt hơn, từ 80-130 triệu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng khểnh chi phí bao nhiêu? Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.