Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số thông tin về niềng răng người lớn

Có nhiều người cho rằng việc niềng răng ở người lớn làm giảm hiệu quả điều trị bằng niềng so với ở trẻ em. Tuy nhiên, với kỹ thuật niềng chỉnh nha hiện đại thì niềng răng người lớn vẫn đem lại hiệu quả cao.


Quy trình niềng răng người lớn

Một số thông tin về niềng răng người lớn

Các bác sĩ nha khoa thường khuyên nên niềng răng khi bạn có các vấn đề như: hô, móm, răng mọc lệch, thưa, chen chúc, hay khớp cắn không chính xác… Vì khi gặp phải những vấn đề này không chỉ khiến bạn khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng và chức năng ăn nhai, giảm suốt thẩm mỹ mà còn có thể gây ra rối loạn khớp cắn, đau khớp kéo dài.

Áp dụng kỹ thuật niềng răng người lớn, không chỉ giúp nắn chỉnh, sắp xếp các răng về đúng vị trí giúp hàm răng đều đặn mà còn tạo ra sự hài hòa giữa khuôn mặt và nụ cười mang lại nét thẩm mỹ cho gương mặt.

Do xương hàm của người lớn không còn phát triển nữa nên thời gian niềng răng người lớn thường ngắn hơn ở trẻ em (thông thường mất khoảng từ 18 – 24 tháng). Nhưng đối với những trường hợp như răng ngầm hay mất răng thì thời gian điều trị có thể kéo dài lâu hơn khoảng 3 năm hoặc chỉ 6 tháng đối với trường hợp hỗ trợ phục hình răng sứ hay cấy ghép implant.

Với phương pháp niềng răng người lớn hiện đại ngày nay bác sĩ có thể kiểm soát lực tác động lên răng một cách nhẹ nhàng, liên tục và ổn định giúp giảm đau và giảm các biến chứng phụ như tụt nướu, tiêu xương kết quả đạt được sau khi chỉnh nha bền vững hơn.

Quy trình niềng răng người lớn

Bước 1: Thực hiện thăm khám và kiểm tra khuyết điểm trên răng. Tiến hành chụp Xquang để phân tích độ lệch lạc của răng một cách chính xác và tư vấn cho khách hàng kế hoạch điều trị.

Bước 2: Sử dụng nước muối sinh lý vệ sinh khoang miệng cho khách hàng để đảm bảo an toàn. Tiếp đến, nha sĩ thực hiện lấy dấu răng.

Bước 3: Dấu răng được chuyển đến phòng Labo để các kỹ thuật viên tiến hành chế tác các mắc cài hay khay niềng phù hợp.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành đeo các khí cụ nha khoa được thiết kế tương thích lên răng. Đồng thời hướng dẫn bệnh nhân cách vệ sinh khay niềng và mắc cài cũng như cách bảo vệ răng miệng trong suốt liệu trình điều trị.

Niềng răng người lớn là dịch vụ nha khoa được áp dụng nhằm cải thiện về mặt thẩm mỹ và khớp cắn cho khách hàng. Tuy nhiên, để kết quả chỉnh nha đạt như mong đợi, bạn nên trực tiếp đến trung tâm nha khoa để tiến hành thăm khám và nhận tư vấn cụ thể từ bác sĩ chỉnh nha.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmui3dcoanhhuonggikhong.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Một số thông tin về niềng răng người lớn Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 29 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.