Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng Damon Clear là gì?

Chỉnh hình niềng răng đã quá quen thuộc với nhiều người để điều trị các chứng lệch lạc răng miệng như răng bị móm, răng hô vẩu, răng thưa hay răng mọc chen, giúp hàm răng trở nên mất cân đối, đều đẹp hơn, phục hồi các chức năng ăn nhai như bình thường. Trong nhiều giải pháp chỉnh hình niềng răng, niềng răng Damon Clear là công nghệ mới đáng chú ý và được ưa chuộng rộng rãi.

Niềng răng Damon Clear là gì?

Hình ảnh minh họa cho niềng răng damon clear

Damon Clear là phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài tự buộc, có nhiều ưu điểm như dễ dàng sử dụng, vệ sinh dễ và hiếm khi bị sút mắc cài. Một điểm được nhiều người chú ý là khả năng phù hợp với cơ thể con người cao nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thời gian điều trị ngắn và hiệu quả thẩm mỹ rất cao.

Công nghệ niềng răng bằng mắc cài Damon Clear cũng tạo ra kết quả tốt dựa trên sự tác động của hệ thống mắc cài lên hàm răng, giúp những chiếc răng mọc ở vị trí sai lệch di chuyển một cách nhẹ nhàng nhất, từ từ đến đúng vị trí như mong muốn của khách hàng.

Thời gian niềng răng Damon Clear mất bao lâu?

Chỉnh hình niềng răng Damon Clear có đặc điểm là nó được làm từ chất liệu sứ rất cao cấp nên dẫn đến việc mắc cài này có tính liên kết với nhau bằng các dây cung liên hợp siêu đàn hồi, đồng thời lực tác động tạo ra cũng sẽ chặt chẽ lên răng của bệnh nhân nhiều hơn. Trung bình khả năng liên kết của cả hàm răng di chuyển là từ 0,3 – 0,6mm sau mỗi lần thay mắc cài.

Niềng răng Damon Clear là gì?

Hình ảnh minh họa cho niềng răng damon clear

Với một ca niềng răng chỉnh hình bằng mắc cài tự đóng sứ Damon Clear thì một bệnh nhân sẽ mất khoảng thời gian trung bình kéo dài từ 12 tháng đến 24 tháng. Đây là khoảng thời gian khá ngắn so với những kỹ thuật niềng răng truyền thống khác.

Thiết kế niềng răng mắc cài Damon Clear ngày nay rất hiện đại, các mắc cài sứ chậm đổi màu, bởi độ bền và ưu việt của vật liệu rất tốt. Hơn nữa, các mắc cài tự đóng sứ còn được bổ trợ độ bền bởi các dây cung hiện đại liên kết mắc cài để siết răng, tạo lực lên răng, các nắp trượt được thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện, cơ chế tự đóng nắp trượt giúp giữ dây cung vào khe mắc cài, hạn chế tình trạng bung sút mắc cài tránh làm ảnh hưởng đến kết quả điều trị niềng răng.

Niềng răng Damon Clear là gì?

Niềng răng giúp bạn có một hàm răng sáng bóng và chắc khỏe

Độ bền chắc của niềng răng Damon Clear rất cao, không hề dễ bể hay gãy vỡ nên bạn không phải lo lắng khi niềng răng. Đồng thời lực ma sát lớn, lại dễ dàng vệ sinh răng miệng khi ăn uống hay sinh hoạt hàng ngày.

Chỉnh hình niềng răng Damon Clear đã mang đến cho hàng triệu khách hàng nụ cười và làm tăng sự tự tin, được xếp vào những giải pháp niềng răng có tính thẩm mỹ, chính vì chất liệu sứ, nên có thể duy trì tính thẩm mỹ khi niềng răng, rất khó nhận biết bạn đang niềng răng khi nhìn từ xa, ngay cả khi giao tiếp gần cũng rất thuận mắt, không phản cảm hay gây bất tiện nào trong sinh hoạt.

Niềng răng Damon Clear là gì? Reviewed by Hiền Nguyễn on 08 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.