Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao phải lấy vôi răng

Với phương pháp lấy vôi răng thì tất cả những vi khuẩn hay mảng bám đều được lấy sạch đi. Đồng thời phương pháp lấy vôi răng cũng có tác dụng làm sạch răng miệng và ngăn chặn khả năng bị các bệnh lý răng miệng thường gặp khác như: viêm nướu, viêm nha chu… Tuy nhiên có một điều mà nhiều người thường băn khoăn hay thắc mắc về việc lấy vôi răng có làm mòn răng hay không? Bài viết dưới đây sẽ đề cập sâu về vấn đề này. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết trồng răng sứ giá bao nhiêu?

Vì sao phải lấy vôi răng
Vôi răng để lâu ngày sẽ bám thành từng mảng

Sở dĩ nhiều bệnh nhân có sự lo lắng đó là vì trong quá trình lấy vôi răng bắt buộc bác sĩ nha khoa phải sử các thiết bị có tác động trên bề mặt của hàm răng, kế đó thông qua các các đầu insert thì sẽ đi sâu vào các kẽ răng để cạo sạch những mảng bám cũng như lớp vôi cứng bám lại trên răng do thức ăn tích tụ mà thành.

Đồng thời với các kỹ thuật hiện đại thì việc lấy vôi răng còn có thêm một thao tác khác nữa, đó là đánh bóng, giúp cho bề mặt răng mịn màng và trắng sáng hơn.  Như vậy nếu như việc này không có bàn tay khéo léo của bác sĩ cũng như kỹ thuật hiện đại thì rất có thể sẽ làm ảnh hưởng và tác động đến men răng, làm bào mòn men răng.

Tình trạng mòn men răng xảy ra khi mà lớp men được bao phủ răng bị bào mòn, và mỏng đi nên sẽ khiến cho hàm răng bị đổi màu, nếu để lâu ngày thì rất có thể sẽ dẫn đến  tình trạng bị lộ ngà và gây ra hiện tượng quá cảm ngà, hay còn có một cái tên gọi  khác là bị ê buốt răng. Với những tác động này thì sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt và ăn uống, vệ sinh hằng ngày của bệnh nhân.

Với sự phát triển của trình độ khoa học kỹ thuật mà cụ thể là kỹ thuật nha khoa là công nghệ lấy vôi răng bằng sóng siêu âm thì mọi việc đều được giải quyết một cách triệt để và hoàn hảo nhất.

Đây được đánh giá là phương pháp an toàn, dựa trên sự tương tác giữa các tần số của bước sóng siêu âm, sẽ tạo độ rung dao động và làm tan rã liên kết vô cơ, khoáng chất để làm bật hết toàn bộ vi khuẩn và mảng bám ra khỏi hàm răng.

Điểm đặc biệt nữa của công nghệ lấy vôi răng bằng sóng siêu âm là nó có thể tạo ra đến 32000 dao động/s, nhưng lượng nhiệt tỏa ra lại vô cùng thấp, nên sẽ không làm ảnh hưởng đến răng và lợi, cũng như các mô nướu.

Mặt khác, kỹ thuật lấy vôi răng bằng sóng siêu âm tuyệt đối không làm chảy máu chân răng và hạn chế tối đa mọi tổn thương xâm lấn nướu vẫn thường xảy ra như những phương pháp lấy vôi răng trước đây.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Vì sao phải lấy vôi răng Reviewed by Tẩy trắng răng on 13 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.