Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng móm có lợi gì?

Ngày nay nhờ kỹ thuật niềng răng hiện đại, khuyết điểm răng móm không còn là điều trở ngại trong cuộc sống nữa. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn thắc mắc niềng răng hô có cần nhổ răng không mọi người hay hiệu quả có tốt không? Vậy hãy cùng lắng nghe chuyên gia nha khoa giải đáp ngay tại bài viết dưới đây nhé!

Niềng răng móm có lợi gì?

Răng móm hay còn được gọi là tình trạng khớp cắn ngược làm răng hàm trên cụp sâu vào trong và răng hàm dưới đưa ra ngoài, gây mất thẩm mỹ răng, khó khăn trong ăn uống, làm biến dạng khuôn mặt gãy, thiếu hài hoà, kém thẩm mỹ do phần xương hàm dưới bị đưa ra nhiều.


Niềng răng chỉnh móm là quá trình sử dụng các mắc cài để di chuyển, định hình các răng vào đúng vị trí mong muốn. Thông thường mắc cái hàm trên sẽ thúc đẩy răng di chuyển ra ngoài, và mắc cài hàm dưới thúc đẩy răng di chuyển vào trong. Từ đó, mang lại một hàm răng đều đặn, khớp cắn khớp với nhau nhằm đảm bảo chức năng ăn nhai, cũng như cải thiện thẩm mỹ răng.

Niềng răng móm mất bao lâu thì xong?

Niềng răng móm chỉ là kỹ thuật tạo lực kéo làm răng di chuyển. Lực kéo này rất nhỏ nên không đủ làm bạn bị đau mà chỉ cảm thấy răng nhạy cảm hơn đôi chút. Trừ khi bạn bị va chạm hoặc làm bung bật mắc cài dây cung thì mới bị đau. Nhưng tình trạng này sẽ được bác sỹ khắc phục triệt để nên bạn có thể yên tâm.

Niềng răng thông thường sẽ cần tới khoảng 15 – 24 tháng để hoàn tất tùy và mức độ móm cụ thể như thế nào. Nếu bạn chỉ bị móm nhẹ thì thời gian điều trị sẽ được rút ngắn tương ứng. Nhưng việc rút ngắn thời gian điều trị này không phải do bạn hay bác sỹ muốn mà do chính tiến độ di chuyển và sắp xếp răng của bạn quyết định. Móm nhẹ thì răng sẽ sớm đạt được tỷ lệ thẩm mỹ hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng móm có lợi gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.