Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng bằng laser giá bao nhiêu

 Tẩy trắng răng bằng laser giá bao nhiêu được xác định dựa trên nhiều yếu tố thực tế, mỗi nha khoa sẽ có giá khác nhau. Hiện tại, các dịch vụ tẩy trắng răng rất phổ biến nhưng không phải nha khoa nào cũng đáp ứng đủ điều kiện để tẩy trắng an toàn và hiệu quả với giá hợp lý. 

Hầu hết, mọi người đều áp dụng những phương pháp tẩy trắng răng tại nhà vì vừa tiện lợi lại tiết kiệm chi phí. Nhưng đây không phải là phương pháp tốt nhất và nhanh chóng nhất. Vì thế, những công nghệ tẩy trắng răng laser luôn là lựa chọn hàng đầu của những người muốn sở hữu hàm răng đẹp và sáng bóng.

Tẩy trắng răng bằng laser giá bao nhiêu-1
Răng trắng sáng là điều nhiều người mơ ước*

Tẩy trắng răng bằng laser có ưu điểm gì?

Khác với các phương pháp làm trắng răng tại nhà hay sử dụng máng tẩy trắng răng cần nhiều thời gian để đạt hiệu quả thì tẩy trắng răng bằng laser giúp hàm răng trắng sáng chỉ trong 1 lần hẹn. Bác sĩ sẽ thoa thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng, sau đó sử dụng ánh sáng laser chiếu vào răng để hoạt hóa thuốc tẩy giúp loại bỏ các sắc tố màu trên răng.

Tẩy trắng răng bằng laser giá bao nhiêu là phương pháp được đánh giá cao và được khách hàng ưa chuộng nhờ những ưu điểm;

- Hiệu quả tức thì: Phương pháp này gần như có hiệu quả thì chỉ sau khoảng 1 giờ, như vậy có thể thấy so với các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà thì phương pháp này phát huy hiệu quả nhanh hơn nhiều. Cụ thể, ngay sau khi thuốc tẩy được kích hoạt sẽ bắt đầu ngấm vào men răng, khiến hàm răng nhanh chóng trở nên trắng sáng hơn rất nhiều.

- Cải thiện tông màu trắng sáng gấp 5 lần so với màu răng tự nhiên, sau khi thực hiện, răng sẽ nhanh chóng trắng sáng nhờ thuốc tẩy ngấm sâu vào trong men răng. 

- Phương pháp tẩy trắng răng bằng laser có thể giúp chúng ta duy trì hàm răng trắng sáng trong khoảng từ 3 đến 5 năm, thậm chí là lâu hơn nếu như được chăm sóc và bảo vệ răng miệng đúng cách.

- Trước khi tiến hành tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ tính toán cẩn thận lượng thuốc sử dụng để đảm bảo phù hợp với tình trạng sức khỏe cũng như độ dày của men răng ở mỗi khách hàng. Nhờ đó, quá trình tẩy trắng sẽ được đảm bảo an toàn, tránh gặp hiện tượng ê buốt đồng thời vẫn đạt được hiệu quả tẩy trắng răng như mong đợi.

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng tại phòng nha bằng Laser Whitening có giá 2.500.000đ/2 hàm. Còn với những trường hợp nhiễm màu tetracycline thì kết hợp cả 2 phương pháp tại phòng và tại nhà khoảng từ 3.000.000-5.000.000/2 hàm.

Thường phương pháp tẩy trắng Laser Whitening này thì màu răng sẽ duy trì được khoảng 2-3 năm. Nhưng để màu răng được bền lâu thì bạn phải kết hợp với kem làm trắng răng, có chế độ ăn uống khoa học cũng như ý thức giữ gìn vệ sinh răng thật kĩ.

Tẩy trắng răng bằng laser giá bao nhiêu-2
Tẩy trắng răng bằng laser an toàn*
Sau khi tẩy trắng răng nên ăn gì?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia răng hàm mặt, thực phẩm ưu tiên sau khi tẩy trắng răng gồm:

- Thực phẩm mềm, không sậm màu như cháo, soup, sữa chua trắng, đậu phụ,...

- Nước lọc, nước khoảng, sữa tươi,...

- Trái cây mềm, có màu nhạt, những loại rau củ giòn như khoai tây, bông bí, cần tây, chuối, táo,...

- Có thể ăn cá hồi, basa hoặc các loại thịt để bổ sung dinh dưỡng. 

- Các loại hải sản. 

Ngoài ra, sau khi tẩy trắng răng, để duy trì màu răng trắng lâu dài bạn cần tránh sử dụng thực phẩm có màu sậm, hạn chế uống trà, cà phê, rượu bia. Nếu thấy bất thường hoặc xảy ra tình trạng răng ố vàng nhanh sau 1 - 2 tuần, bạn cần liên hệ với nha khoa để được bảo hành, xác định nguyên nhân và giải quyết.
Tẩy trắng răng bằng laser giá bao nhiêu Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.