Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật chỉnh móm có đắt không?

 Phẫu thuật chỉnh móm bao nhiêu tiền là câu hỏi mà nhiều khách hàng gửi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi trong tuần vừa qua. Phẫu thuật chỉnh móm và phương pháp thẩm mỹ nhằm khắc phục tình trạng móm hiệu quả, đang được rất nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, trước khi phẫu thuật, điều đầu tiên mà nhiều khách hàng thắc mắc là chi phí phẫu thuật hàm móm. Bài viết hôm nay sẽ là những thông tin bổ ích giúp bạn tham khảo giá tại những cơ sở nha khoa uy tín, hãy cùng theo dõi nhé.


Phương pháp phẫu thuật hàm móm

Phẫu thuật chỉnh móm là gì?

Hàm móm là tình trạng rất nhiều người gặp phải, có rất nhiều nguyên nhân, nhưng đa phần là do di truyền. Do cấu trúc xương hàm phát triển quá mức, hàm dưới đưa về phía trước khiến khớp cắn bị lệch, gây ra tình trạng móm. Hàm móm ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, giọng nói và thẩm mỹ khuôn mặt.

Phẫu thuật chỉnh móm là phương pháp nha khoa can thiệp vào cấu trúc xương hàm để tái tạo lại khớp cắn, giúp răng và khuôn mặt trở nên cân đối và hài hòa, tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho bạn.

Trường hợp nếu bị khớp cắn ngược do xương hàm ở mức độ nặng thì qua thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phẫu thuật để khắc phục hiệu quả tình trạng này.

Với trường hợp bị móm do cả xương hàm và răng thì bác sĩ thường kết hợp cả 2 phương pháp niềng răng và phẫu thuật để đạt hiệu quả cao và nhanh nhất.

Phẫu thuật hàm móm cho khuôn mặt cân đối*

Phẫu thuật chỉnh móm bao nhiêu tiền hợp lý?

Phẫu thuật chỉnh hàm móm bao nhiêu tiền sẽ được đánh giá dựa trên trình độ tay nghề của bác sĩ cũng như trang thiết bị máy móc tại cơ sở nha khoa bạn chọn. Bạn không nên ham rẻ mà thực hiện phẫu thuật ở những trung tâm không uy tín vì có thể sẽ có những hậu quả đáng tiếc. Một ca phẫu thuật thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, máy móc hiện đại sẽ đem lại kết quả phẫu thuật an toàn và hiệu quả cho bạn.

Tại nha khoa, chi phí một ca phẫu thuật sẽ tùy thuộc vào trường hợp của bệnh nhân, độ hô móm của răng hàm. Bạn có thể tham khảo mức giá sau.
Móm xương hàm trên: 80.000.000

Móm xương hàm dưới: 80.000.000

Hô móm 2 hàm: 150.000.000

Chi phí phẫu thuật bao giờ cũng sẽ cao hơn các phương pháp chỉnh nha như niềng răng.

Địa chỉ phẫu thuật hàm móm an toàn

Phẫu thuật chỉnh móm là phương pháp thẩm mỹ yêu cầu về kỹ thuật rất cao, bác sĩ phải am hiểu rộng về cấu trức hàm mặt cũng như xác định được mức độ cải thiện hàm móm bao nhiêu là phù hợp. Nên chọn nha khoa uy tín bởi đó là nha khoa hội tụ đầy đủ mọi yếu tố từ kỹ thuật, bác sĩ đến cơ sở vật chất, trang thiết bị,…
  • Công nghệ tiên tiến: Sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, được chuyển giao công nghệ từ Châu Âu nên đảm bảo phẫu thuật hàm móm đạt được hiệu quả tối đa, khớp cắn hoàn hảo, bệnh nhân hồi phục nhanh chóng, không biến chứng và không ảnh hưởng tới răng thật.
  • Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn, được đào tạo bài bản và cập nhật kiến thức nha khoa liên tục từ các chuyên gia đầu ngành, kinh nghiệm thực tiễn trên 15 năm trong nghề.
  • Máy móc trang thiết bị hiện đại: Trang thiết bị ngoại nhập 100% như máy chụp cắt lớp Citi Scanner 3D, CAD/CAM…
  • Việc lựa chọn địa chỉ nha khoa thực hiện quyết định rất nhiều đến sự thành công và hiệu quả của ca phẫu thuật.
Phẫu thuật chỉnh móm giúp bạn lấy lại khuôn mặt cân đối cũng như vẻ đẹp tự nhiên. Bài viết trên đã giúp bạn không còn băn khoăn về phẫu thuật chỉnh hàm móm bao nhiêu tiền nữa đúng không. Nếu vẫn còn thắc mắc về các dịch vụ làm đẹp khác, hãy gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn để được giải đáp.
Phẫu thuật chỉnh móm có đắt không? Reviewed by Tẩy trắng răng on 08 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.