Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có cần thiết nhổ răng không niềng răng không?

Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ tối đa kể cả khi đeo mắc cài mà hầu hết các khiếm khuyết răng như răng hô, răng móm, răng lộn xộn,… đều có thể được giải quyết triệt để bằng phương pháp niềng răng mắc cài sứ. Tuy nhiên phương pháp này vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người và họ thường băn khoăn không biết liệu niềng răng người lớn có hiệu quả không. Hãy theo dõi câu trả lời dưới đây!

Có cần thiết nhổ răng không niềng răng không?

Niềng răng khoảng trống nhất định để răng di chuyển dễ dàng, thuận lợi. Để làm được điều này, hầu hết bạn phải nhổ răng trước khi niềng để có không gian thu răng lại. Nếu bạn có hàm răng thưa thì các bác sĩ có thể cân nhắc lại trong việc nhổ răng.

Thông thường, niềng răng mắc cài sẽ kéo dài từ 12 – 24 tháng, tuỳ thuộc vào tình trạng răng. Tuy nhiên, một số trường hợp thì việc niềng răng có thể kéo dài 5 – 7 năm. Một số hàm cần được nong ra trước khi bắt đầu niềng. Ngoài ra, sau khi niềng răng, bạn vẫn phải đeo hàm duy trì để răng ổn định vị trí, không chạy làm răng bị thưa.

Chỉnh nha niềng răng bằng sứ có hạn chế gì?

Mặc dù rất thẩm mỹ trong khi đeo trên răng nhưng song song với đó là những chú ý khi niềng răng mắc cài sứ như sau:

– Cảm giác bị cộm môi nhiều hơn vì mắc cài sứ được thiết kế khá dày (mới đủ sức chịu lực co kéo và ma sát của dây cung).

– Nguy cơ mắc cài bị bung vỡ cao hơn so với mắc cài kim loại vì chất liệu sứ vốn giòn, nếu chịu lực co kéo thường xuyên thì sẽ khiến cho mắc cài không giữ được độ bền dài lâu.


– Chi phí của mắc cài sứ cao hơn hẳn so với mắc cài kim loại cũng là một trở ngại khiến cho nhiều bệnh nhân phân vân khi lựa chọn.
Có cần thiết nhổ răng không niềng răng không? Reviewed by trám răng tư vấn on 22 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.