Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những bài tập giảm mỡ thừa bắp tay hiệu quả

Để cải thiện mỡ thừa bắp tay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số bài tập giúp giảm mỡ hiệu quả được rất nhiều người áp dụng và đã thực hiện thành công.


Nguyên nhân hình thành mỡ dưới cánh tay
Mỡ dưới cánh tay khiến vùng da cánh tay và vùng tiếp xúc giữa cánh tay với chi trước bị chùng nhão, xấu xí. Nguyên nhân gây nên vấn đề này là do:

- Chế độ ăn uống không hợp lý: Nạp quá nhiều năng lượng vào cơ thể dẫn tới tình trạng cơ thể không thể chuyển hóa hết, tích tụ thành mỡ thừa dưới da. Mỡ tập trung tại nhiều vùng trên cơ thể, trong đó có vùng da dưới cánh tay. Cách bấm huyệt trị bệnh cao huyết áp hiệu quả.

Những bài tập giảm mỡ thừa bắp tay hiệu quả
Mỡ thừa bắp tay

- Hạn chế hoặc lười vận động cũng khiến mỡ tích tụ nhiều.

- Tuổi tác: Khi bước vào tuổi trung niên, hầu hết các bộ phận trên cơ thể đều hoạt động kém đi, do đó năng lượng nạp vào không được chuyển hóa hết gây tích tụ mỡ thừa.

Chính vì những nguyên nhân trên, việc áp dụng các bài tập loại bỏ mỡ dưới cánh tay là rất cần thiết để sở hữu đôi tay thon gọn, quyến rũ.

Bài tập giảm mỡ dưới cánh tay hiệu quả

Nhảy dây
Là một trong những bài tập loại bỏ mỡ dưới cánh tay được nhiều chị em ưa chuộng bỏi không chỉ rèn luyện cho bạn sức khỏe dẻo dai mà còn tiết kiệm chi phí. Bài tập này tác động nhiều đến vai và toàn bộ cánh tay, giúp cánh tay săn chắc, và giảm được đáng kể mỡ thừa ở nách và vùng dưới cánh tay. Áp dụng theo cường độ tăng dần theo từng khoảng thời gian nhất định để có hiệu quả cao hơn.

Co và duỗi 2 tay
Bạn có thể tập bài tập này bất kể thời gian nào trong ngày, bạn cũng có thể thực hiện động tác co – duỗi cánh tay để nhanh chóng loại bỏ mỡ dưới cánh tay. 

Ngồi thẳng lưng thoải mái trên ghế, đan ngón tay vòng ra sau đầu, từ từ nâng chân mày lên trên sao cho phần khuỷa tay phải ở phía sau của đầu. Tiếp theo nghiêng người sang bên phải và lặp lại động tác với bên còn lại.

Ép chặt 2 lòng bàn tay với nhau rồi đưa ra sau ngáy và đan ngón tay lại với nhau. Sau đó, duỗi thẳng 2 cánh tay ra sau và đẩy ngực hướng về phía trước. Thực hiện liên tục, lặp đi lặp lại nhiều lần để có kết quả tốt nhất.

Xoay gập cánh tay với tạ
Sử dụng 2 quả tạ, mỗi quả từ nửa cân đến 1 cân tùy theo sức khỏe của mỗi người. Xoay cổ tay tác động đến phần vai cũng như phía dưới cánh tay. Cầm lấy tạ rồi đưa 2 tay về phía trước, giữ cố định vị trí sau đó nhanh chóng luân phiên xoay gập cổ tay liên tục. Thực hiện động tác này liên tục và thường xuyên có thể giúp giảm mỡ tay và phần cơ dưới cánh tay trở nên săn chắc hơn.

Nâng cơ thể
Sử dụng 2 cánh tay để nâng đỡ cơ thể là 1 trong những bài tập loại bỏ mỡ dưới cánh tay đơn giản nhất. Hãy chuẩn bị 1 chiếc xà đơn, sau đó nằm cố định trên xà và bật người lên liên tục khoảng 20 lần. nghỉ vài giây rồi lặp lại. Trong những ngày tập đầu tiên, phần cơ tay sẽ có cảm giác đau nhức nhưng dần dần cảm giác này sẽ nhanh chóng qua đi.

Chống đẩy ngược
Kê 1 chiếc ghế không trơn, xoay người như đang ngồi trên ghế. Hai bàn tay đặt xuống ghế, ngón tay xoay về phía cơ thể, hai chân thẳng sau đó từ từ hạ người xuống cho đến khi mông chạm sàn rồi lại nâng người lên ngang ghế. Bài tập loại bỏ mỡ dưới cánh tay này sẽ giúp cánh tay trở nên săn chắc, lượng mỡ thừa được triệt tiêu hoàn toàn. 
Bài viết trích nguồn tại: nangmuithammyhanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Những bài tập giảm mỡ thừa bắp tay hiệu quả Reviewed by Tẩy trắng răng on 15 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.