Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là được sử dụng rộng rãi trên thế giới vì nó mang lại hiệu quả tương tự như những loại niềng răng chỉnh nha khác, sau điều trị bạn có được hàm răng đẹp như ý muốn. Đã có hơn 1,5 triệu người trên thế giới thực hiện phương pháp niềng răng với khí cụ tháo lắp và phản hồi rất tốt.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là kỹ thuật niềng răng sử dụng các khay niềng trong suốt thay cho các loại mắc cài truyền thống, giúp những chiếc răng lệch lạc di chuyển về đúng vị trí, hàm răng của bạn sau khi điều trị đều đặn và đẹp hơn.
Các trường hợp có thể niềng răng không mắc cài*
Để nắn chỉnh lại hàm răng khiếm khuyết cho bạn, trong quá trình điều trị, những khay niềng được thay đổi liên tục sao cho phù hợp với mỗi giai đoạn răng lệch lạc, để cho ra kết quả cuối cùng là hàm răng đều, đẹp hơn. Cứ khoảng 2 - 3 tuần, bạn phải theo đúng lịch hẹn với nha sĩ, đến nha khoa để nha sĩ kiểm tra, theo dõi sự di chuyển của răng.

Phương pháp chỉnh nha này nhẹ nhàng, không gây đau đớn mà lại còn giúp người niềng răng thoải mái giao tiếp và cười đùa mà không phải e ngại sợ người xung quanh cứ nhìn vào hàm răng đeo mắc cài của mình nữa.

Hơn nữa, niềng răng không mắc cài 3D Clear còn có thể tháo ra lắp vào dễ dàng, khi ăn và vệ sinh răng miệng bạn có thể tháo ra để tiện cho việc ăn nhai và làm sạch răng miệng. Do đó, phương pháp này còn giúp bạn phòng ngừa các bệnh lý răng miệng có thể xảy ra khi bạn niềng răng bằng các loại mắc cài.
Khay niềng răng trong suốt, đảm bảo thẩm mỹ*
Trường hợp nên niềng răng không mắc cài 3D Clear

Không phải bất kỳ trường hợp răng khiếm khuyết nào cũng có thể niềng răng 3D Clear, tùy theo tình trạng khiếm khuyết nặng nhẹ của hàm răng cũng như nhu cầu của bạn mà nha sĩ tư vấn cho bạn phương pháp điều trị phù hợp. Dưới đây là những trường hợp có thể điều trị niềng răng không mắc cài 3D Clear mà bạn cần quan tâm:

- Người có răng mọc sai vị trí, mọc lệch, hô móm, thưa… ở mức độ nhẹ.

- Người đang điều trị niềng răng mắc cài nhưng do nhu cầu bắt buộc phải chuyển sang niềng răng không mắc cài.

- Người đã niềng răng có mắc cài nhưng do cơ địa bị dị ứng với mắc cài kim loại.
Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear*
Để có được hàm răng đẹp sau khi điều trị, bạn cần được thực hiện theo đúng quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear, và còn có thể hạn chế được những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình niềng răng. Do đó, hãy tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng địa chỉ nha khoa uy tín để niềng răng. 
Niềng răng không mắc cài 3D Clear Reviewed by trám răng tư vấn on 12 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.