Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không nhổ răng

Niềng răng không nhổ răng là phương pháp thẩm mỹ được khá nhiều khách hàng quan tâm. Xung quanh phương pháp này có rất nhiều câu hỏi mà khách hàng thắc mắc. Để giải đáp những câu hỏi này, bạn có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi xin chia sẻ ngay sau đây.

Có thể niềng răng không nhổ răng được không? 

Đa số các trường hợp răng mọc lệch lạc phải nhổ răng để niềng răng, tuy nhiên vẫn có những trường hợp có thể niềng răng không nhổ răng mà vẫn mang lại hiệu quả. Bởi trên thực tế, niềng răng là giải pháp sử dụng khí cụ để dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm, đồng thời sắp xếp các răng thẳng đều, ngay ngắn, cho hàm răng đều đẹp thẩm mỹ. 
Nhổ răng khi niềng răng giúp việc di chuyển răng dễ dàng hơn*
Nếu như răng mọc lệch lạc, khấp khểnh quá nhiều, răng mọc dày, muốn đưa răng về đúng vị trí cần phải có khoảng trống để sắp xếp răng. Lúc này, bác sĩ chỉ định nhổ răng để giúp việc niềng răng thuận lợi hơn.

Nhưng với một số trường hợp các răng mọc lệch lạc không nhiều, răng mọc không quá dày, niềng răng không cần nhổ răng mà vẫn đảm bảo được việc dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm.

Trong trường hợp niềng răng phải tiến hành nhổ răng, bạn cũng không phải quá lo lắng. Bởi việc nhổ răng tạo ra khoảng trống để giúp dịch chuyển và sắp xếp các răng thuận lợi hơn. Khoảng trống giữa các răng sau khi nhổ răng cũng được làm kín nhờ việc niềng răng do các răng được đưa về khít đều lại với nhau, đảm bảo tính thẩm mỹ. Răng thưa bọc răng sứ titan có ưu điểm gì
Niềng răng cho trẻ em không cần nhổ răng*

Trường hợp nào có thể niềng răng không nhổ răng

Một số trường hợp có thể niềng răng không nhổ răng đó là:

Niềng răng cho trẻ em

Hầu hết các trường hợp niềng răng cho trẻ em không cần phải nhổ răng. Bởi niềng răng ở giai đoạn từ 10 - 16 tuổi, đây là thời điểm xương hàm của trẻ vẫn đang phát triển, có thể can thiệp để nong rộng hàm, việc đưa răng về đúng vị trí và sắp xếp các răng dễ dàng hơn do xương hàm vẫn còn đủ khoảng trống. Trong khi đó, ở người trường thành xương hàm đã cố định cứng chắc nên nếu không đủ khoảng trống để sắp xếp răng buộc phải nhổ răng.

Niềng răng thưa

Các trường hợp răng bị thưa hở đã có các khoảng trống nhất định để giúp răng di chuyển do đó niềng răng không cần nhổ răng. Các răng được dịch chuyển nhờ các khí cụ niềng răng, giúp sắp xếp các răng ngay ngắn, thẳng hàng và khít đều lại không còn thưa hở, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt.
Niềng răng thưa không cần thiết phải nhổ răng*
Người có vòm hàm rộng

Niềng răng không nhổ răng cũng có thể được áp dụng cho một số người có vòm hàm rộng. Nhờ kích thước vòm hàm lớn, nên răng khấp khểnh, lệch lạc có thể được sắp xếp lại đúng vị trí mà không cần phải tạo thêm khoảng trống nhờ việc nhổ răng.

niềng răng không nhổ răng hay phải nhổ bỏ răng thì bạn cũng nên tìm đến nha khoa uy tín, có bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại để niềng răng điều trị. Bởi niềng răng là một kỹ thuật khó, nếu các yếu tố về năng lực chuyên môn và máy móc, cơ sở vật chất không đáp ứng được khó đảm bảo bạn có được kết quả niềng răng tốt.
Niềng răng không nhổ răng Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.