Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cầu răng sứ

Cầu răng sứ là giải pháp trồng răng cố định phổ biến nhất hiện nay với mức chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. quy trình niềng răng khểnh nếu được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn kỹ thuật đảm bảo mang lại hiệu quả tốt về mặt thẩm mỹ, chức năng và độ bền chắc.

Làm cầu răng sứ là gì?

Làm cầu răng sứ hay trồng răng bắc cầu là giải pháp phục hình răng mất dựa trên mô hình sử dụng 2 răng thật bên cạnh răng mất làm điểm tựa cho một cầu gồm 3 – 4 răng bắc qua khu vực răng mất. Nhịp cầu này có thể có nhiều hơn 4 răng nhưng độ bền cũng giảm theo tỷ lệ thuận.
Hình thức làm cầu răng sứ*
Răng giả cấu thành cầu răng sứ có thể làm từ nhiều nguyên vật liệu khác nhau như cercon, titan, emax,… tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện, khả năng tài chính và mong muốn của khách hàng. Mỗi loại có những ưu và nhược điểm riêng của nó.

Về kỹ thuật làm cầu răng, đây là cách khôi phục lại răng mất bằng một cầu răng tựa vào hai răng thật bên cạnh răng mất. Điều này có nghĩa là bạn phải dùng đến số lượng răng giả nhiều hơn số răng mất. Muốn lắp được cầu răng, bạn buộc phải mài cùi của 2 răng thật bên cạnh răng mất. Chính thao tác mài cùi này là nguyên nhân làm cho bạn thấy đau khi làm cầu răng.

Các trường hợp nên làm cầu răng sứ

Tuy là một giải pháp tối ưu và thậm chí được dùng để kết hợp trong kỹ thuật cấy ghép Implant tuy nhiên không phải bất cứ người nào cũng có thể sử dụng. Những trường hợp nên làm cầu răng sứ bao gồm:
Việc mài cùi răng làm xâm lấn tới 1 phần men răng*
- Khách hàng mất 1 hay nhiều răng nhưng không thích sử dụng trồng răng Implant.

- Khách hàng không mắc các bệnh lý về răng miệng khác (nếu có được khám và điều trị).

- Khách hàng chưa bị tiêu hõm xương hàm, răng không bị xô lệch (nếu có cần điều trị lại).

- 2 răng thật bên cạnh răng mất cần khỏe mạnh và vững chắc để làm trụ đỡ cho cầu răng.

Về cơ bản, làm cầu răng sứ chỉ giải quyết việc phục hồi răng để ăn nhai và gia tăng độ bền chắc so với hàm giả tháo lắp. Còn khả năng chống lại hiện tượng tiêu xương hàm thì cũng là con số không tròn trĩnh, vì vậy sau một thời gian dài sử dụng, khách hàng vẫn phải đối mặt với tình trạng tiêu xương như thường.
Các bước tiến hành làm cầu răng sứ*
Ở các địa chỉ nha khoa thông thường, bác sĩ đều tiến hành gây tê tại chỗ cho bệnh nhân. Tuy nhiên, thuốc tê chỉ có tác dụng giảm đau trong quá trình mài cùi răng. Sau đó, cảm giác đau nặng hơn khi thuốc tê tan hết, khiến cho bệnh nhân vô cùng ê nhức. Do vậy, việc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, áp dụng kỹ thuật làm cầu răng sứ mới nhất cũng như thực hiện bởi tay nghề của bác sĩ giỏi rất quan trọng.

Chính sách trồng răng implant https://bit.ly/3EXpurI trả góp như thế nào?
Cầu răng sứ Reviewed by trám răng tư vấn on 03 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.