Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng lệch lạc

Niềng răng lệch lạc là phương pháp chỉnh nha được áp dụng theo công nghệ hiện. Theo đó, các bác sĩ tiến hàng đeo các mắc cài dây cung hoặc khay niềng nhằm giúp những chiếc răng mọc lệch lạc, lộn xộn dịch chuyển về vị trí khuôn hàm mong muốn. Đây là một trong những quy trình niềng răng ưu Việt được nhiều khác hàng tin chọn.

Niềng răng lệch lạc là gì?

Răng hô vẩu, răng móm, lệch lạc là những khuyết điểm răng miệng rất phổ biến cần được khắc phục để cải thiện thẩm mỹ và ngăn chặn những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Ngày nay với kỹ thuật nha khoa hiện đại, các khuyết điểm này không còn đáng lo ngại nữa nhờ phương pháp niềng răng lệch lạc.
Trường hợp niềng răng hiệu  quả*
Niềng răng lệch lạc là phương pháp sử dụng các khí cụ như mắc cài, dây cung hoặc khay niềng gắn lên mặt răng để thông qua đó tác động lực kéo, đưa răng di chuyển từ từ về vị trí mong muốn trên cung hàm.

Quy trình niềng răng lệch lạc an toàn

Bước 1: Bác sĩ trực tiếp thăm khám tình trạng răng miệng, phân tích và thống nhất kết quả điều trị cuối cùng cho bạn.

Bạn được lấy dấu mẫu hàm và chụp phim X - Quang bằng máy hiện đại nhất Việt Nam hiện nay để kiểm tra cấu trúc răng, nướu và xương hàm.
Quy trình tiến hành niềng răng tại nha khoa*
Bước 2: Dựa trên phân tích phim X - Quang và mẫu hàm bằng phần mềm chuyên dụng, bác sĩ đưa ra kế hoạch điều trị chi tiết, kết quả dự đoán và thời gian niềng răng lệch lạc phù hợp dành riêng cho bạn.

Bước 3: Ký hợp đồng cam kết chịu trách nhiệm về hiệu quả niềng răng cho bạn.

Bước 4: Bác sĩ tiến hành kiểm tra và điều trị các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, lấy vôi răng… để tránh các bệnh lý phát sinh trong suốt quá trình niềng răng.

Bước 5: Bác sĩ tiến hành gắn mắc cài và hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc răng miệng trong quá trình niềng răng. Bạn tái khám định kỳ từ 2 - 4 tuần/lần để bác sĩ điều chỉnh lực di chuyển răng.
Các loại hình niềng răng lệch lạc*
Bước 6: Kết thúc điều trị với hàm răng đều và đẹp. Bác sĩ tháo mắc cài và cho bạn sử dụng khí cụ duy trì.

Để rút ngắn thời gian niềng răng lệch lạc, bạn cần tìm đến trung tâm niềng răng uy tín https://bit.ly/459r7gx, có cơ sở vật chất hiện đại, thiết bị y cụ được cập nhật theo chuẩn quốc tế mới nhất và đặc biệt là đội ngũ bác sĩ phải có chuyên môn cao. 
Niềng răng lệch lạc Reviewed by trám răng tư vấn on 30 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.