Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ hiện đang là một trong những phương pháp niềng răng phổ biến được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu nắn chỉnh răng. Vậy phương pháp này có đặc điểm gì? Chúng tôi sẽ làm sáng tỏ vấn đề này ngay trong bài viết dưới đây để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về niềng răng sai khớp cắn bằng mắc cài sứ này.

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Niềng răng chính là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất hiện nay giúp sắp xếp và dịch chuyển vị trí các răng mọc lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm, biến hàm răng bị khiếm khuyết trở nên đều tăm tắp và đẹp hơn, giúp cho khuôn miệng hài hòa và có tính thẩm mỹ hơn.
Niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao*
Có rất nhiều cách thức niềng răng khác nhau, trong đó niềng răng mắc cài sứ là cách thức được nhiều người ưa chuộng bởi hiệu quả cũng như chi phí hợp lý. Có 2 loại niềng răng mắc cài sứ phổ biến đó là:

- Niềng răng mắc cài sứ cổ điển: có màu giống như màu răng thật nên người đối diện khó nhận ra bạn đang niềng răng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng.

- Niềng răng mắc cài sứ tự động: Đây là mắc cài hiện đạt kết quả nhanh chóng và đạt hiệu quả hơn so với mắc cài cổ điển. Sự kết hợp của những mắc cài này và những dây cung hiện đại mang lại những kết quả tốt và đáng tin cậy hơn.
Các trường hợp có thể niềng răng mắc cài sứ*

Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?

Niềng răng mắc cài sứ có màu trong suốt mang lại tính thẩm mỹ cao, ngay cả khi giao tiếp ở cự ly gần, người đối diện cũng khó mà nhận ra được rằng bạn đang đeo mắc cài. Thậm chí việc đeo mắc cài sứ trên răng cũng không khiến bạn cảm thấy ngại ngùng, tự ti, khi mắc cài như chuỗi trang sức cho răng đẹp và lạ.

Hơn nữa, khí cụ mắc cài sứ có lực tác dụng lên răng ổn định, độ thẩm mỹ cao, thời gian trên lâm sàng ít hơn, số lần tái khám ít hơn và thời gian nắn chỉnh rút ngắn hơn. Các dây thun ở niềng răng mắc cài sứ có độ đàn hồi cao hơn, mắc cài không bị đổi màu trong quá trình niềng răng, tránh được những tổn thương bên trong khoang miệng. 

Tuy nhiên phương pháp này lại có nhược điểm đó là mắc cài sứ dễ bị vỡ, dễ sứt mẻ, chân đế dễ bị nhiễm màu nếu như không vệ sinh đúng cách, mối chốt niềng răng lớn nên gây khó chịu cho người bệnh.
Quy trình niềng răng đạt chuẩn tại nha khoa*
Trên đây là những thông tin nên biết về niềng răng mắc cài sứ. Khi có nhu cầu niềng răng, bạn có thể liên hệ đến trung tâm nha khoa hoặc trực tiếp đến đây để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Thông tin về địa chỉ niềng răng uy tín https://bit.ly/3PVdblX 
Niềng răng mắc cài sứ Reviewed by trám răng tư vấn on 22 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.