Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng cố định bằng hệ thống mắc cài

Đảm bảo sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ ý thức hơn về việc chăm sóc răng miệng, đặc biệt là thời điểm để niềng răng của mình. Vậy thực tế thì răng thưa có niềng được không? Tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Niềng răng cố định bằng hệ thống mắc cài

Khi sử dụng niềng răng cố định, mắc cài sẽ được gắn vào thân răng từ lúc bắt đầu điều trị và chỉ được tháo ra khi kết thúc quy trình. Phương pháp này là phương pháp cổ điển, hiệu quả cao hơn rất nhiều so với phương pháp tháo lắp nhưng lại khó vệ sinh, tính thẩm mỹ không cao. Quy trình điều trị thường kéo dài từ 1 đến 3 năm.


Trong các phương pháp niềng răng mắc cài thì mắc cài kim loại tự buộc được các bệnh nhân đánh giá mang lại hiệu quả tối ưu và nhanh thấy kết quả nhất. Nhờ lực kéo chỉnh mạnh mẽ và linh hoạt dịch chuyển của các mắc cài thông minh giúp rút ngắn rất nhiều thời gian điều trị, giảm được số lần hẹn đến nha khoa nên khá được ưa chuộng hiện nay.

Niềng răng nên kiêng ăn gì?

Để việc niềng răng diễn ra hiệu quả và an toàn, hạn chế tối đa những vấn đề phát sinh không cần thiết, bệnh nhân chỉnh nha nên tránh hoặc hạn chế ăn những thực phẩm dưới đây:

Thực phẩm quá cứng, đòi hỏi phải dùng nhiều lực khi cắn, nhai như: thịt, xương, hay các loại hạt, quả cứng, thực phẩm chế biến sẵn như lương khô… Để tiêu hóa được những loại thức ăn này, răng phải tác động lực tương đối lớn, gây đau mỏi hàm. Các loại khí cụ hỗ trợ được lắp trên bề mặt răng khi đó dễ bị xô lệch, bong tróc thậm chí là tuột khỏi cấu trúc.


Thực phẩm với độ dai cao như: cá, mực, thịt dạng khô, nội tạng động vật, vỏ bánh pizza… Hay những đồ ăn quá dẻo như: bánh nếp, bánh dày, kẹo dẻo… Quá dai khiến răng phải tác động lực day, nghiến đồ ăn còn quá dẻo dễ khiến thực phẩm dính vào bề mặt răng, mắc vào mắc cài. Cả hai trường hợp này đều không tốt.

Thực phẩm giòn như: khoai tây chiên, bỏng ngô, cánh gà rán, kẹo giòn… Khi bị nghiền, những loại thực phẩm này sẽ vỡ thành những mảnh nhỏ li ti, dính mắc vào kẽ răng, mắc cài, tạo điều kiện để vi khuẩn tấn công, gây phát sinh vấn đề răng miệng, ảnh hưởng đến hiệu quả niềng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng cố định bằng hệ thống mắc cài Reviewed by trám răng tư vấn on 22 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.