Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ

Bọc răng sứ thẩm mỹ đang là một trong những phương pháp phục hình răng được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng - những người đang có nhu cầu làm đẹp cho hàm răng khiếm khuyết của mình. Nhưng liệu rằng đây có phải là giải pháp tối ưu cho niềng răng sai khớp cắn mà bạn đang tìm kiếm để đổi mới nụ cười mình?

Bọc răng sứ là gì? Có tốt không?

Là giải pháp phục hình răng phổ biến được nhiều người ưu tiên lựa chọn để cải thiện lại răng bị sứt mẻ, răng thưa, hô, móm ở mức độ nhẹ hoặc nhiễm màu kháng sinh … mang lại cho bạn hàm răng trắng đẹp, tự nhiên.
Hình thức bọc răng sứ*
Bọc răng sứ là cách khắc phục các nhược điểm của răng một cách tối ưu trong thời gian nhanh chóng, mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên. Răng sứ có độ bền khá cao. Chỉ cần bạn vệ sinh đúng cách, tránh cắn hoặc nhai đồ ăn quá cứng thì kéo dài được tuổi thọ của răng so với bảo hành. 

Nếu bạn có hàm răng không tốt, sau khi bọc răng sứ bạn có hàm răng chắc khỏe, khôi phục chức năng nhai bình thường. Răng đều đẹp, trắng sáng tự nhiên, cải thiện tình trạng sai khớp cắn.

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa

Để thực hiện bọc răng sứ thành công, bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín. Tại đây, quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn bao gồm các bước cơ bản như sau:
Quy trình bọc răng sứ*
Bước 1: Tư vấn, thăm khám và vệ sinh răng miệng.

Bước 2: Mài răng để tạo cùi răng trụ.

Bước 3: Lắp răng sứ bên ngoài để phục hình răng, tạo răng mới và bảo vệ răng thật ở bên trong.

Bước 4: Kiểm tra và hẹn lịch khám lại.

Bạn nên kiêng ăn sau khi bọc răng khoảng 2 giờ. Sau 2 giờ là có thể ăn uống bình thường. Để cẩn thận hơn, mới làm răng sứ nên ăn uống nhẹ nhàng. Sau 1 đến 2 tuần thì ăn bình thường trở lại.
Chăm sóc sau bọc răng sứ*
Thời gian thực hiện một ca bọc răng sứ phụ thuộc vào số lượng răng cần làm, tay nghề của bác sĩ và điều kiện kỹ thuật của cơ sở nha khoa. Thông thường https://bit.ly/3PC6VhD, nếu bọc một đến hai răng thì cần hai đến ba ngày. Nếu bọc một đến hai hàm thì cần ba đến năm ngày.
Bọc răng sứ Reviewed by trám răng tư vấn on 27 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.