Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp niềng răng thẩm mỹ là gì?

Hàm trên của tôi bị hô, mẹ tôi bảo nên đi niềng răng không mắc cài để có hàm răng đều, đẹp hơn mà người khác cũng không biết. Xin hỏi phương pháp này có ưu điểm gì, niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu, thời gian niềng răng có lâu không?

Phương pháp niềng răng thẩm mỹ là gì?

Niềng răng thẩm mỹ và bọc răng sứ là phương pháp khắc phục tình trạng răng hô, vẩu, răng mọc lệch lạc,.. được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Mỗi phương pháp đều có ưu, nhược điểm riêng của nó. 


Nhưng xét về tính thẩm mỹ và hiệu quả thì niềng răng vẫn là giải pháp khắc phục tình trạng răng hô, vẩu, lệch lạc hiệu quả hơn. Bởi vì, niềng răng sẽ giúp răng đều, đẹp và đặc biệt là bảo tồn răng thật tốt nhất.

Niềng răng thẩm mỹ hay còn gọi là chỉnh nha là phương pháp sử dụng khí cụ nha khoa như mắc cài, khay niềng trong suốt để giúp răng dịch chuyển về đúng vị trị mong muốn, đem đến cho bạn hàm răng đều, đẹp, đảm bảo hài hòa khớp cắn.

Niềng răng khểnh mất bao lâu?

Cũng giống như các phương pháp niềng răng khác như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài , thời gian niềng phụ thuộc vào từng trường hợp bệnh nhân, và nó thường kéo dài từ 1-3 năm chứ không phải 1-2 tháng như một vài bạn đồn đoán.

Hiện nay có 3 loại niềng răng khểnh, tùy theo cấu trúc răng cũng như tiềm lực tài chính cá nhân, bạn có thể chọn: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ và niềng răng không mắc cài.

Niềng răng khểnh hay các loại niềng răng khác sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe, bởi thông thường các nha sỹ sẽ thăm khám sau đó tư vấn kỹ trước khi niềng răng cho bạn.

Với những trường hợp răng yếu, bị bệnh lý các nha sỹ sẽ điều trị trước sau đó mới tiến hành niềng răng. Tuy nhiên để an toàn cho sức khỏe răng miệng và sức khỏe cơ thể bạn cần tuân thủ theo lời chỉ dẫn của các nha sỹ điều trị.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Phương pháp niềng răng thẩm mỹ là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 08 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.