Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm sạch răng với bí quyết siêu đơn giản

Răng bị ố vàng, xỉn màu do nhiều tác nhân gây ra như hút thuốc, uống cà phê, tuổi tác, nhiễm kháng sinh,… khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp cùng mọi người và để khắc phục khuyết điểm này nhiều khách hàng tìm đến các phương pháp tẩy trắng. Nhưng ngoài hiệu quả mang lại thì tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền là điều mà ai cũng quan tâm.

Làm sạch răng với bí quyết siêu đơn giản

Cà rốt là dòng thực phẩm dễ chọn trong bếp gia đình Việt. Cà rốt chứa đa dạng beta-carotene chống oxy hóa và được chuyển đổi thành vitamin A trong cơ thể, vitamin C, K, B6, Biotin,… Cà rốt với thể ăn sống, ép lấy nước uống hoặc nấu chín.


Thường khi ăn cà rốt thì mọi người đều nghĩ tới công dụng là món ăn bổ dưỡng, phải chăng cho sức khỏe và làm cho đẹp da, nhưng thực ra cà rốt còn sở hữu tác dụng khiến cho trắng răng hiệu quả.

Ăn trực tiếp không qua chế biến là cách làm trắng răng bằng cà rốt hiệu quả nhất. Bạn cần tậu và rốt mang màu cam, vỏ tương đối lì. Lúc chưa qua chế biến, cà rốt với tính chất giòn và cứng, điều này sở hữu tác dụng giúp răng chắc khỏe hơn khi nhai, song song các mảng bám trên răng sẽ dễ dàng được cái bỏ mà không phải sử dụng nước súc miệng hay sử dụng hóa chất làm cho sạch.

Một vài điều bạn cần lưu ý khi tẩy trắng răng bằng cà rốt

Trong quá trình thực hiện cách làm trắng răng bằng cà rốt, bạn cần lưu ý một số điều sau

<> Không nên dùng cà rốt sau khi ăn hản sản hoặc các loại quả chứa nhiều vitamin C vì nó có thể làm giảm vitamin A trong cà rốt.

<> Chống chỉ định với những người bị táo bón. Dùng cà rốt khi đang táo bón sẽ làm trầm trọng hơn triệu chứng này.

<> Cách làm trắng răng với cà rốt sẽ không phát huy hiệu quả với những trường hợp răng ố vàng nặng hoặc nhiễm kháng sinh.


<> Cách này không thể đem lại hiệu quả tức thời, bạn cần mất rất nhiều thời gian mới có thể thấy sự thay đổi nhỏ về màu răng.

Nếu là một người bận rộn và muốn màu răng thay đổi nhanh chóng, bạn cần đến những phương pháp pháp tẩy trắng răng chuyên dụng hơn. Hiện nay, có hai công nghệ tẩy trắng răng được áp dụng nhiều là bọc răng sứ và tẩy trắng răng bằng công nghệ WhiteMax.
Làm sạch răng với bí quyết siêu đơn giản Reviewed by trám răng tư vấn on 22 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.