Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng trong suốt có đau không?

Niềng răng trong suốt có đau không? Hay trồng răng implant có nguy hiểm khôngLà vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Tham khảo thông tin dưới đây để biết được lời giải đáp chính xác.

Niềng răng trong suốt có đau không?

Niềng răng trong suốt là phương pháp niềng răng không mắc cài mà bác sĩ sẽ sử dụng khí cụ nha khoa là các khay niềng răng nhằm di chuyển răng về vị trí mong muốn. Ưu điểm nổi bật của niềng răng trong suốt chính là khay niềng trong suốt không bị lộ như mắc cài, người đối diện khó mà phát hiện ra được bạn đang đeo niềng răng. Ngoài ra, khay niềng còn có thể dễ dàng tháo ra, lắp vào để ăn uống và vệ sinh răng miệng.
Niềng răng trong suốt có đau không?
Niềng răng trong suốt có đau không?
Khay niềng răng trong suốt eCligner là sản phẩm của Hàn Quốc, cũng tương tự như khay niềng Invisalign, eCligner được chế tạo tỉ mỉ bởi các kỹ thuật viên từ nhà máy sản xuất khay niềng răng. Vì thế phương pháp cho hiệu quả cao và chất liệu cũng vượt qua kiểm định và được chứng nhận là an toàn, không gây kích ứng, dị ứng.
Về bản chất, cơ chế hoạt động của niềng răng trong suốt là dựa vào lực tác động của các khay niềng răng dựa vào các điểm chịu lực để di chuyển răng về vị trí mong muốn. Khác với mắc cài, khay niềng không linh động nhiều khi tạo lực kéo, bởi vậy trong quá trình niềng răng bạn thải thay từ 25-40 bộ khay tùy vào từng trường hợp niềng răng đơn giản hay phức tạp.
Niềng răng trong suốt có đau không vì thế sẽ hoàn toàn không gây đau nhức như bạn nghĩ. Chỉ có trong thời gian đầu, khi mang khay niềng chưa quen bạn sẽ có cảm giác hơi cộm, vướng víu và gặp khó khăn trong khi ăn nhai. Tuy nhiên, vì khay niềng có thể tháo ra lắp vào linh động nên bạn hoàn toàn yên tâm. Với niềng răng trong suốt, những nguy cơ mắc các bệnh lý răng miệng cũng được giảm thiểu đáng kể.
Khi lựa chọn niềng răng trong suốt eCligner, bạn có thể yên tâm bởi khay niềng cấu tạo thành một khối, không có trường hợp bị bong tuột như mắc cài vì thế không làm tổn thương nướu và các mô mềm.
Quan trọng ở đây là khách hàng lựa chọn đúng địa chỉ uy tín có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm để niềng răng mang lại hiệu quả cao. Và khi lựa chọn Nha khoa Đăng Lưu là một quyết định đúng đắn.
+ Tại nha khoa Đăng Lưu – trung tâm thẩm mỹ răng tiêu chuẩn Pháp, với đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm và chuyên gia chỉnh nha là thành viên của Hiệp hội nha khoa châu Âu bạn có thể yên tâm về vấn đề niềng răng trong suốt có đau không.
+ Hợp tác với nhà máy chế tạo khay niềng tại Pháp, khay niềng răng trong suốt mà Nha khoa Đăng Lưu sử dụng đã vượt qua kiểm định khắt khe và được chứng nhận là an toàn.
+ Thực tế đã được chứng minh bởi nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp niềng răng bằng khay trong suốt tại Nha khoa Đăng Lưu.
TG: Trang
Niềng răng trong suốt có đau không? Reviewed by Unknown on 05 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.