Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Massage mặt bằng dầu gấc có công dụng gì?

Massage mặt bằng dầu gấc là một phương pháp làm đẹp hiện được nhiều chị em quan tâm thực hiện. Ngày nay, những người luôn muốn sở hữu một làn da trắng sáng và căng mịn không còn là mơ ước nữa. Để tìm hiểu rõ hơn về cách thức tiến hành và công dụng của dầu gấc thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.


Công dụng của dầu gấc
Gấc là một trong những loại quả phổ biến ở nước ta dùng để chế biến món ăn và dùng trong làm đẹp. Trong phương diện làm đẹp, dầu gấc được biết đến với khả năng làm trắng da rất tốt. Không những chống lão hóa, giúp da săn chắc, mịn màng mà còn làm đều màu da và tránh những tác nhân xấu từ môi trường xung quanh.

Hướng dẫn massage mặt bằng dầu gấc
Nguyên liệu chuẩn bị: Vài giọt tinh dầu gấc cùng 1 chén nhỏ sữa tươi không đường.
Cách thức hiện: Cho vài giọt dầu gấc trộn đều với sữa tươi không đường rồi dùng bông gòn thấm vào và xoa đều lên khắp mặt. Tiếp đến dùng tay massaage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn và từ dưới lên để dưỡng chất thẩm thấu hết vào da.

Massage mặt bằng dầu gấc có công dụng gì?
Cách massage mặt bằng dầu gấc

Để hỗn hợp đó trên mặt khoảng 5 phút nằm thư giản rồi rửa mặt lại với nước ấm. Thực hiện massage da mặt bằng dầu gấc thường xuyên vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ sẽ khiến da đẹp và trắng lên trông thấy. Những vết nám, tàn nhang sẽ mờ dần, đồng thời ngăn ngừa tình trạng lão hóa và đẩy lùi các vết chân chim, nếp nhăn ở mặt.

Một số công dụng khác của dầu gấc bạn nên biết
Ngoài việc massage mặt bằng dầu gấc thì còn một số cách làm đẹp khác với dầu gấc mà mọi người nên biết và có thể tham khảo thực hiện.

Dầu gấc trị nám da
Dùng dầu gấc xoa lên những vùng da bị nám hay tàn nhang cần điều trị rồi massage nhẹ nhàng cho dầu thấm sâu hết vào da. Để mặt nạ như vậy ngủ qua đêm rồi sáng thức dậy rửa sạch lại với nước sạch. 

Để dầu gấc đạt được công dụng tối đa, bạn nên xông hơi da mặt bằng nước nóng hoặc đắp khăn ấm lên mặt vài phút để lỗ chân lông giãn ra, dễ hấp thụ hết dưỡng chất có trong dầu gấc, làm tăng hiệu quả dưỡng da.

Ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần cho một viên nang dầu gấc vào 100ml sữa tươi không đường sao cho 2 dung dịch này trộn đều với nhau rồi cho mặt nạ ngâm khoảng 5 phút. Sau đó lấy ra đắp lên mặt cho đến khi khô rồi tiến hành rửa mặt lại với nước ấm là được.
Nên thực hiện cách làm này từ 2-3 lần một tuần để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Da sáng mịn hơn với dầu gấc
Bạn cho ½ thìa cà phê dầu gấc trộn với ½ chén sữa tươi không đường, cho mặt nạ vaò ngâm và đắp lên mặt khoản 20 phút. Lúc này những dưỡng chất sẽ thẩm thấu vào da giúp da căng mọn, tươi trẻ và giảm nhiều nếp nhăn. Thường xuyên đắp mặt nạ này sẽ có một làn da đẹp không khác gì khi chăm sóc ở các spa.

Dầu gấc trị mụn rất tốt
Dầu gấc ngoài làm da mịn màng ra thì còn trị mụn rất tốt. Chỉ cần làm sạch mặt với nước hoặc sữa rửa mặt rồi cho dầu gấc vào lòng bàn tay và xoa đều lên mặt kết hợp với massage nhẹ nhàng để da được hấp thụ dưỡng chất, sau khoảng 30 phút rửa sạch mặt với nước để loai bỏ hết lượng dầu thừa trên da.

Trên đây là một số chia sẽ về cách massage mặt bằng dầu gấc, hi vọng rằng qua đây các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin cần thiết trong việc làm đẹp cho bản thân và gia đình.
Bài viết trích nguồn tại: rangsunhakhoathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Massage mặt bằng dầu gấc có công dụng gì? Reviewed by Tẩy trắng răng on 11 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.