Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Massage mặt thư giãn đúng cách

Massage thư giãn là phương pháp massage vùng mặt cùng với dầu massage và tinh dầu tự nhiên. Đây là giải pháp tuyệt vời giúp bạn cải thiện tình trang da, lấy lại tinh thần sau những ngày dài làm việc.

Tại sao nên massage mặt?

Ngăn ngừa nếp nhăn: Massage mặt thường xuyên giúp các cơ trên mặt không bị teo tóp tăng lực co giãn và độ đàn hồi nên có tác dụng làm mờ các nếp nhăn trên mặt và đẩy lùi quá trình lão hóa da.

Loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi:.Các động tác giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất, bấm huyệt được thực hiện dưới đôi bàn tay mềm mại, chuyên nghiệp của các chuyên viên tại Havana Spa giúp kích thích các dây thần kinh dưới da, làm dịu căng cơ quanh đầu,cảm giác đau đầu nhanh chóng biến mất, căng thẳng cũng không còn.

Phục hồi da nhanh chóng: Massage giúp loại bỏ tế bào chết, tăng cường hoạt động hô hấp và tuần hoàn, thúc đẩy hoạt động bài tiết của tuyến bã nhờn và mồ hôi đồng thời còn làm tính đàn hồi của da tăng lên, cải thiện tình trạng da. Da được cung cấp đủ máu và chất dinh dưỡng trở nên hồng hào, tươi trẻ.

Kích thích tăng hoocmon vui vẻ: Massage mặt góp phần kích thích sản sinh lượng Endorphin - hoocmon vui vẻ, yêu đời, tự tin - khiến cơ thể luôn khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng sáng tạo.

Sử dụng dầu massage và tinh dầu thiên nhiên trong quá trình massage thư giãn tạo điều kiện các dưỡng chất tự nhiên thẩm thấu sâu vào da, nuôi dưỡng, giữ ẩm da mịn màng, xóa mờ vết thâm nám, tàn nhang.

Massage mặt thư giãn đúng cách

Massage mặt thư giãn đúng cách

Massage mặt thư giãn đúng cách gồm 6 bước thực hiện dưới đây và bạn nên tham khảo để tiến hành đúng cách và đạt được hiệu quả.



Bước 1: Bước này được xem là bước khởi động, có công dụng làm da thư giãn. Đầu tien, dùng cả bàn tay úp vào khuôn mặt rồi xoa theo chiều từ dưới lên và từ trong ra ngoài. Nên thực hiện cách này 5 lần.

Bước 2: Bước này thực hiện nhằm chống da bị lão hóa và giúp xóa nếp nhăn hiệu quả chp vùng trán. Sau đó, dùng 2 ngón tay ở giữa mỗi tay chụm vào nhau, rồi đặt ở vị trí giữa trán, tiếp đén di chuyển theo hình lò xo từ trong ra ngoài. Nên thực hiện động tác này 10 lần để đạt được hiệu quả.

Bước 3: Những vùng da quanh mắt luôn là khu vực nhạy cảm và cần được bảo vệ thường xuyên nhất để tránh xuất hiện nếp nhăn. Vì thế, việc massage cho vùng này rất cần thiết. Bạn lấy đầu ngón tay đặt ở khóe mắt di chuyển chậm từ khóe mắt đến đuôi mắt. Số lần thực hiện cho bước massage mặt thư giãn này là 20 lần.

Bước 4: Vùng chữ T luôn là nơi tiết ra nhiều dầu và thường là nơi xuất hiện nhiều mụn đầu đen. Việc massage mặt không những giúp thư giãn mà còn hạn chế được mụn xuất hiện. 

Cách thực hiện: Dùng 1 ngón tay vuốt dọc sóng mũi theo chiều từ trên xuống dưới rồi dùng 2 ngón tay massage giữa khu vực cánh mũi theo cả 2 chiều. Sau cùng bạn chỉ cần massage vùng da quanh miệng theo chiều từ trong ra ngoài là được. Mỗi động tác thực hiện 10 lần là tốt nhất.

Bước 5: Cách này bạn chỉ dùng đầu ngón tay đặt ở chính giữa cằm, rồi di chuyển theo hình lò xo từ dưới lên trên cho đến hết khu vực má. Bước thực hiện này sẽ giảm được những nếp nhăn ở khu vực má và cằm rất tốt. Nên thực hiện động tác này 15 lần để có được kết quả tối ưu.

Một số cách massage mặt bằng nguyên liệu tự nhiên

Massage càng đạt được hiệu quả tốt khi kết hợp với các nguyên liệu khác, dưới đây là cách massage mặt với dầu dừa và sữa tươi mà bạn có thể tham khảo.

Massage mặt thư giãn với dầu dừa
Lấy một ít dầu dừa vừa đủ xoa đều lên mặt rồi massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút cho dầu dừa thấm hết vào da và rửa mặt lại với nước sạch.

Cách làm này rất thích hợp với những ngày mùa đông khi làn da bị khô và thiếu nước.

Massage mặt thư giãn bằng sữa tươi
Sử dụng 50ml sữa tươi không đường trộn với 2 đến 3 thìa mật ong nguyên chất. Dùng hỗn hợp này thoa đều lên da cùng kết hợp động tác massage mặt thư giãn nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvubocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Massage mặt thư giãn đúng cách Reviewed by trám răng tư vấn on 04 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.