Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ai cần bọc răng sứ?

Ăn uống sau khi nhổ răng là một trong những vấn đề băn khoăn của không ít người. Những thông tin chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn việc trồng răng cửa giá bao nhiêu, kiêng tránh gì để hạn chế đau nhức và vết nhổ răng mau lành.

Ai cần bọc răng sứ?

Về mặt chức năng, những răng đã điều trị tủy hay rạn nứt thân răng cần chụp răng để tránh nguy cơ gãy vỡ thân răng, đặc biệt với những răng phía trước (răng hàm nhỏ, răng nanh, răng cửa) thì chỉ định chụp sứ là phù hợp.

>>Xem thêm: có nên bọc răng sứ không


Về mặt thẩm mỹ, với những bệnh nhân có khấp khểnh nhẹ răng phía trước nhưng bệnh nhân không muốn chỉnh nha hay những bệnh nhân nhiễm màu răng nội sinh mức độ nặng, các phương pháp tẩy trắng không hiệu quả thì có thể làm chụp sứ hoặc mặt dán sứ để có bộ răng thẩm mỹ hơn.

Những vấn đề thường gặp và biến chứng sau bọc sứ

Các biến chứng thường gặp khi chỉ định làm chụp răng sứ không được chính xác và kỹ thuật làm chụp không chính xác, xâm phạm đến khoảng sinh học của mô quanh răng.

Các vấn đề thường gặp sau khi làm chụp sứ: Dắt kẽ thức ăn do tiếp xúc với 2 răng bên cạnh không tốt; Viêm lợi; Tụt lợi, gây lộ đường viền phía dưới của chụp gây ra dắt thức ăn hay hiện tượng ê buốt (với các trường hợp tủy còn sống); Chết tủy răng do răng sống mài quá nhiều mô răng; Mòn răng đối diện do khớp cắn chỉnh không tốt; Gãy thân răng và chụp sau khi ăn nhai một thời gian...


Kỹ thuật bọc răng sứ là kỹ thuật thực hiện với sự chuyên sâu và chi phí cao. Do đó, bạn cần phải lưu ý sau khi bọc răng sứ cả về chế độ ăn uống và chăm sóc răng sứ thật kỹ lưỡng mới có thể giữ gìn răng sứ khỏe mạnh, duy trì lâu dài trên cung hàm.
Ai cần bọc răng sứ? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 30 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.