Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những lưu ý khi dưỡng trắng da tay

Các cách làm trắng da tay và chân bị cháy nắng nhanh nhất tại nhà mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Với những cách làm trắng da tay và da chân cấp tốc đơn giản này, những chỗ da tay và da chân bị cháy nắng của bạn sẽ nhanh chóng được phục hồi và trắng hồng rạng rỡ. 

Dưỡng trắng da tay tại nhà có hiệu quả không

Dưỡng trắng da tay tại nhà không những đem lại hiệu quả ngoài mông đợi mà còn giúp bạn tiết kiêm được chi phí, lại không mất quá nhiều thời gian, chỉ cần 5 phút mỗi ngày để có làn da tay mềm mịn và trắng sáng. Thực hiện giảm mỡ đùi nhanh nhất

Dưỡng trắng da tay với lô hội

Lô hội là một nguyên liệu tự nhiên thường được dùng để chữa cháy nắng và trị bỏng. Nó có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu mát da và ngăn ngừa sưng viêm ở da.

Về hiệu quả làm trắng da, so với các nguyên liệu tự nhiên khác thì không bằng nhưng xét về hiệu quả làm mềm da, chữa lành vết thương thì thuộc top đầu.

Để thực hiện cách này, bạn chỉ một 1 lá cây lô hội tươi, lột vỏ rồi rửa sạch với nước. Sau đó chà xát lên da tay chân trong khoảng 5 phút. Cuối cùng là rửa lại với nước mát.

Những lưu ý khi dưỡng trắng da tay

Dưỡng trắng da tay với sữa tươi

Thường xuyên rửa tay với sữa tươi không đường là cách làm trắng da tay hiệu quả. Trong sữa có chứa nhiều axit lactic có tác dụng làm bong tróc tế bào da chết, loại bỏ vi khuẩn để giúp da trắng sáng và mềm mịn hơn.

Cho sữa tươi vào chén, ngâm tay và dùng tay massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa lại với nước sạch.

Dưỡng trắng da tay bằng bia

Có lẽ đây là phương pháp mà chị em không thể ngời tới, đây không chỉ là thức uống mà cánh đàn ông thích, chúng còn là nguyên liệu để dưỡng da tay rất hiệu quả.

Cách thực hiện rất đơn giản, đổ 1 lon bia ra bát lớn để bia bay hết hơi gas. Sau khoảng 15 phút thì dùng bia đó để thoa đều lên da bàn tay và cánh tay, để da khô tự nhiên rồi thoa thêm nhiều lượt nữa. Rửa lại bằng nước lạnh, bạn nên áp dụng 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả cao.

Dưỡng trắng da tay với cà chua

Cà chua không chỉ chứa thành phần tẩy trắng mà nó còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho da. Nó cực kì thích hợp để chữa lành da sau khi bị cháy nắng.

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần thái một quả cà chua thành các lát mỏng hoặc cho máy xay sinh tố. Sau đó đắp cà chua lên tay chân, đợi khoảng 10 phút rồi rửa lại với nước mát.

Những lưu ý khi dưỡng trắng da tay

Trước khi áp dụng bất kỳ phương pháp nào, bạn cần tẩy tế bào chết cho da tay để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da mà không bị các lớp tế bào chết ngăn cản.

Hãy thử độ kích ứng của da đối với phương pháp bạn sử dụng để tránh bị dị ứng da.

Sau khi thực hiện xong, bạn đừng quên thoa kem dưỡng da để làn da trắng sáng nhanh và hiệu quả hơn.

Bạn nên uống 2 lít nước mỗi ngày để da căng mịn, tránh để da tay tiếp xúc nhiều với xà phòng, nước rửa chén, tốt nhất bạn nên sử dụng găng tay.

Trên đây là những cách dưỡng trắng da tay tại nhà mà bạn có thể áp dụng tại nhà để nhanh chóng sở hữu làn da tay mềm mịn. Bạn cũng có thể cùng chia sẻ với nhau những phương pháp dưỡng trắng da tay hiệu quả khác.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuihiendaihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Những lưu ý khi dưỡng trắng da tay Reviewed by trám răng tư vấn on 12 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.