Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách làm đều màu da toàn thân

 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm, tiệm spa mở ra với các quy trình chăm sóc dương da với các mức giá khác nhau. Muốn da trắng khỏe chỉ cần đến Spa sau một liệu trình da bạn sẽ trắng hơn đẹp hơn nhưng phải tốn kém chi phí. Sau đây xin giới thiệu Những bước dưỡng da tại nhà tiết kiệm chi phí:

Nguyên nhân da toàn thân không đều

Có rất nhiều nguyên nhân khiến da toàn thân không đều màu. Do bạn chưa có ý thức bảo vệ da toàn thân, nhiều người khi chăm sóc da chỉ quan tâm đến vùng da mặt, còn những vùng da tay, da cổ, da chân không quan tâm. Chính vì vậy mới tạo ra sự khác biệt màu da trên cơ thể.

Dùng kem dưỡng da cho da mặt nhưng không dưỡng da cho toàn thân, khiến vùng da ở mặt thì trắng, vùng da toàn thân thì xỉn màu hơn. Người nhìn vào sẽ thấy sự khác biệt rất nhiều, gây mất thẩm mỹ.

Hoặc da toàn thân bạn trắng, nhưng da mặt của bạn thì lại đen, đó là do bạn không bảo vệ da mặt đúng cách khi ra nắng. Mặc đồ chống nắng và thoa kem chống nắng cho toàn cơ thể, nhưng lại không thoa kem chống nắng trên mặt, đây là nguyên nhân khiến da sạm màu và xuất hiện tàn nhang, vết nám. Lựa chọn thực đơn ăn gì để giảm cân nhanh

Không tẩy da chết thường xuyên cho da toàn thân cũng khiến da không đều màu và trở nên đen sạm.

Cách làm đều màu da toàn thân

Cách làm đều màu da toàn thân 

Với cách làm đều màu da toàn thân bằng các phương pháp tự nhiên tại nhà, bạn không cần phải đi đến spa làm đẹp, với các nguyên liệu sẵn có, bạn có thể tạo cho mình một loại kem giúp loại bỏ các yếu tố sậm màu hiệu quả.

Làm đều màu da toàn thân với nha đam và mật ong

Làm đều màu da toàn thân với nha đam và mật ong rất phổ biến, nha đam tươi lấy rửa sạch, gọt vỏ rồi thái nhỏ, sau đó cho vào nồi nấu đun sôi với nước. Đun lửa nhỏ trong 15 phút, sắc lấy nước hòa cùng một ít mật ong. 

Sau khi làm sạch da, bạn hãy thoa hỗn hợp này lên da và dùng tay massage và để trong vòng 20 phút rồi tắm lại với nước sạch. Các dưỡng chất có trong nha đam và mật ong sẽ nuôi dưỡng làn da của bạn khỏe mạnh và trắng đẹp hơn.

Làm đều màu da toàn thân với sữa tươi

Trong sữa tươi không đường có rất nhiều vitamin nuôi dưỡng da trắng sáng và mịnh màng, ngăn chặn quá trình lão hóa của da.

Hãy làm ướt cơ thể tồi thoa sữa lên người, dùng tay massage trong vòng 15 phút rồi tắm lại với nước sạch. Đối với phương pháp này, bạn cũng nên thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả cao.

Làm đều màu da toàn thân với lá tía tô

Lá tía tô là loại lá được dùng trong mỗi bữa ăn của mọi người, tía tô có rất nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe. Và nếu dùng lá tía tô để tắm 2 lần/ tuần thì bạn sẽ có làn da trắng sáng đều màu và mềm mịn hơn.

Hãy chuẩn bị 10gr lá tía tô, rồi đem rửa sạch và đem đun sôi khoảng 15 phút. Tiếp đến, cho nước này vào bồn tắm và pha thêm nước lạnh. Sau đó, bạn hãy ngâm mình và dùng tay massage toàn thân rồi tắm lại với nước sạch. Cuối cùng, hãy lau khô da và thoa kem dưỡng da để có hiệu quả trắng sáng đều màu nhanh hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangmattrongdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cách làm đều màu da toàn thân Reviewed by trám răng tư vấn on 31 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.