Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Dùng kem đánh răng trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả

Kem đánh răng trị mụn đầu đen ở mũi là phương pháp làm đẹp được nhiều người áp dụng. Mụn đầu đen là loại mụn rất khó điều trị và dễ dàng tái phát, chúng gây mất thẩm mỹ và khiến chúng ta khó chịu. Bạn đã thử áp dụng nhiều phương pháp trị mụn nhưng vẫn không hiệu quả. Vậy hãy thử dùng kem đánh răng để trị mụn đầu đen, vừa hiệu quả mà lại vừa tiết kiệm chi phí, Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về phương pháp này qua bài viết dưới đây.

Dùng kem đánh răng trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả 1
Mụn đầu đen rất khó điều trị

Mụn đầu đen là gì?

Mụn đầu đen là những hạt mụn lấm tấm đen trên mũi mà rất nhiều người gặp phải. Tình trạng này xảy ra do tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ nhưng bị tắc nghẽn bởi bụi bẩn, tế bào chết và sự hoạt động của các vi khuẩn gây ra mụn. Các sợi bã nhờn sẽ bị oxi hoá bởi môi trường và bụi bẩn sẽ chuyển thành màu đen ở phần đầu mụn. Mụn đầu đen thường xuất hiện ở mũi, má và cằm.

Mụn đầu đen, hay còn gọi là mụn trứng cá, là hậu quả của bã nhờn, da chết, bụi bẩn, mồ hôi, sản phẩm trang điểm chưa được vệ sinh sạch. Thông thường, những người sở hữu làn da nhờn sẽ dễ xuất hiện mụn đầu đen hơn.

Dùng kem đánh răng trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả

Có rất nhiều phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả, nếu có điều kiện bạn có thể đến spa hoặc bạn có thể xử lý tại nhà đơn giản với một chút kem đánh răng. Kem đánh răng không chỉ giúp bạn loại bỏ được đống mụn đầu đen đáng ghét mà còn ngăn chặn được tình trạng viêm nhiễm da, vì trong kem đánh răng có thành phần chống viêm. Mụn đầu đen nếu không biết cách điều trị kịp thời, lâu ngày sẽ tạo nên những vết thâm nám trên da, làm cho da tối màu, gây mất thẩm mỹ. Bạn hãy áp dụng cách dùng kem đánh răng trị mụn đầu đen ở mũi theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, hãy rửa sạch mặt với nước, có thể rửa bằng các loại sữa rửa mặt phù hợp với da mặt bạn. Sau đó, lau mặt khô, lấy một ít kem đánh răng bôi trực tiếp lên vùng da có mụn đầu đen.

Bước 2: Tiếp theo, tiến hành massage nhẹ nhàng cho đến khi kem đánh răng khô lại. Bnạ để như vậy trong vòng vài phút để kem đánh răng phát huy tác dụng của nó.

Bước 3: Cuối cùng, hãy rửa sạch mặt lại với nước ấm, lau khô và thoa kem dưỡng ẩm để tránh tình trạng bị khô da.

Dùng kem đánh răng trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả 2
Điều trị mụn đầu đen với kem đánh răng

Lưu ý khi dùng kem đánh răng trị mụn đầu đen

Khi áp dụng phương pháp dùng kem đánh răng trị mụn đầu đen ở mũi, bạn cần đảm bảo da bạn không bị trầy xước để tránh làm tổn thương da. Nếu trong trường hợp da bị thương thì không nên thoa kem đánh răng lên, tránh trường hợp bị nhiễm trùng.

Nên sử dụng loại kem đánh răng màu trắng, kem đánh răng có thành phần làm từ thảo dược sẽ có hiệu quả cao hơn.

Đối với những làn da nhạy cảm, không nên áp dụng cách này thường xuyên. Khi sử dụng, bạn nên thử độ kích ứng bằng cách bôi lên cổ tay trước, nếu thấy có biểu hiện bất thường thì không nên áp dụng.

Trên đây là cách dùng kem đánh răng trị mụn đầu đen ở mũi đơn giản tại nhà. Hy vọng với những thoongtin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp các bạn có thêm những kinh nghiệm bổ ích trong việc chăm sóc và làm đẹp da.
Dùng kem đánh răng trị mụn đầu đen ở mũi hiệu quả Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 30 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.