Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách hơ mặt bằng lá trầu

Xông hơi bằng lá trầu cho vùng mặt là một trong những phương pháp dưỡng da đơn giản nhưng đem lại hiệu quả làm đẹp tuyệt vời cho chị em. Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ thêm cho chị em về cách xông hơi bằng lá trầu cho vùng mặt để có được làn da tươi sáng mịn màng và cùng tìm hiểu thêm bọc răng toàn sứ bao nhiêu tiền.

Cách hơ mặt bằng lá trầu
Cách hơ mặt bằng lá trầu
Tác dụng của lá trầu với da mặt

Lá trầu được chị em sử dụng nhiều trong các công thức làm đẹp để trị nám, dưỡng trắng da,…hiệu quả. Lá trầu không có tính sát khuẩn cao vì vậy khi đắp lá trầu hay hơ mặt lên vùng da bị nám sẽ giúp lấy đi vi khuẩn cũng như các sắc tố thâm đen trên da mặt.

Bên trong lá trầu chúa khoảng 85,4% độ ẩm, 3,1% protein, 0,8% chất béo, 2,3 % muối khoáng, cùng 2,3% chất xơ và 6,1% carbohydrate. Đây là những chất rất quan trọng giúp ngăn chặn sự hình thành các hắc tố melanin gây bệnh nám da. Bên cạnh đó trị nám bằng lá trầu hiệu quả cao còn là do nó chứa vitamin chủ yếu là thiamin, Riboflavin, Niacin và vitamin C, các khoáng chất như canxi, kẽm,…giúp làmg sạch da và trị tàn nhang nhanh chóng.

Trầu không chứa dạng phenol có đặc tính giúp khử trùng rất tốt, do chứa nhiều dưỡng chất tốt nên lá trầu được dùng để dưỡng trắng da, giúp da mịn màng, hồng hào. 

Cách hơ mặt bằng lá trầu

Khi làm đẹp với lá trầu có rất nhiều cách, nhưng hầu hết chị em phụ nữ đều áp dụngcách hơ mặt bằng lá trầu đế có kết quả tốt nhất:

- Cách 1: Cho than hoa kên bếp làm nóng sau đó bỏ vào niêu đất và đặt lá trầu lên trên, lá trầu nóng thì áp lên vùng mắt, má, đặc biệt là vùng bị nám nhiều. Hơi của than và lá trầu sẽ làm hoạt huyết giúp da sáng hồng hơn và giảm tình trạng mỏi mắt. 

- Cách 2: Xé nhỏ 2-3 lá trầu cho vào nước nóng 80-90 độ cho hơi nóng bốc lên cùng tinh dầu trầu không, hơ mặt và mắt trong 10 phút sẽ có tác dụng tương tự như cách 1. 

Ngoài 2 cách hơ mặt trên, bạn còn có thể dùng lá trầu để đắp mặt nạ cũng có công dụng trị nám. Kết hợp lá trầu với muối để tăng thêm công dụng. 

Lá trầu bạn đem rửa sạch, có thể ngâm qua nước muối. Sau đó cho nước lã vào ngập mặt lá trầu từ 1 -1,5 đốt ngón tay rồi cho lên bếp đun sôi khoảng 30 phút. Hãy cho lá trầu đã đun sôi vào máy xay nhuyễn với một chút nước luộc lá. Bỏ hỗn hợp đã xay nhuyễn này vào nồi nước lá trầu rồi đun nhỏ lửa cho đến khi lá trầu được cô đặc như keo. Bạn hãy bỏ hỗn hợp trên vào 1 lọ sạch để ở trong tủ lạnh, đậy kín. Mỗi lần dùng, lấy muỗng múc ra 1 ít sử dụng.

Một số lưu ý khi làm đẹp bằng lá trầu

Cách hơ mặt bằng lá trầu ở trên mặc dù rất hiệu quả nhưng bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

- Chỉ áp lá trầu lên vùng da bị nám, tàng nhang hay bọng mắt.

- Thực hiện trong 10 phút, không nên thực hiện quá lâu.

- Hơ trong 10 ngày liên tục sau đó giảm xuống 1 lần/tuần.

- Trong thời gian trị nám bạn cần phải có biện pháp bảo vệ da, hạn chế dùng mỹ phẩm và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Cách hơ mặt bằng lá trầu ở trên chỉ cần bạn kiên trì thực hiện thường xuyên sẽ giúp làn da trắng hồng mịn màng như bạn mong ước.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Cách hơ mặt bằng lá trầu Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 25 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI CẤU TRÚC 3D © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.